Bệnh lậu lây truyền qua đường nào



- Hỏi: Chào bác sĩ! Hơn 3 tháng nay cháu bị đau tinh hoàn, cháu cũng đã đi khám và được kê đơn hướng dẫn sử dụng thuốc, nhưng cháu vẫn không hết đau. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu đau tinh hoàn khám ở đâu thì hiệu quả được không ạ? Cảm ơn bác sĩ.( D. Tấn – 22 tuổi)

- Trả lời: Chào bạn Tấn! Câu hỏi của bạn cũng là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Để trả lời câu hỏi của bạn, các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin như sau:

Đau tinh hoàn là một chứng bệnh nguy hiểm nhưng lại rất phổ biến ở nam giới, nguyên nhân dẫn tới đau tinh hoàn là do giãn tĩnh mạch tinh hoàn gây cảm giác đau và nặng trĩu ở vùng bìu, nếu không được điều trị kịp thời bệnh rất dễ dẫn tới vô sinh, chính vì thế khi thấy tinh hoàn có bất cứ dấu hiệu khác lạ nào hãy nhanh chóng xét nghiệm để được điều trị kịp thời.

Xem thêm:
Bệnh lậu ở nam giới
ĐAU TINH HOÀN NÊN KHÁM Ở ĐÂU ?


Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới

Nam giới thường rất chủ quan về sức khỏe của mình, và cảm thấy xấu hổ mỗi khi đi khám nếu có các vấn đề liên quan đến vùng kín. Đau tinh hoàn là tình trạng đau cả hai bên tinh hoàn nhưng gặp nhiều nhất là bị đau tinh hoàn bên trái, tuy nhiên bạn cũng đừng xem thường khi bị đau tinh hoàn bên phải vì mức độ nguy hiểm cũng giống nhau. Do đó, khi phát hiện ra bệnh thì cũng là lúc bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng.

Nếu bạn bị đau tinh hoàn và muốn được thăm khám thì bạn có thể đến các bệnh viện lớn hoặc Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, đây là địa chỉ được rất nhiều nam giới lựa chọn vì mức độ chính xác cũng như sự uy tín mà phòng khám mang lại.
con đường lây truyền bệnh lậu
Với đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ có trình độ sâu, chuyên môn cao trong lĩnh vực nam khoa như: đau tinh hoàn, liệt dương, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt… Ngoài ra, phòng khám còn có trang thiết bị y tế hiện đại, nhằm đem lại cho bạn kết quả chính xác nhất.

Phòng khám sẽ căn cứ vào tình trạng của người bệnh và mức độ thực tế của bệnh, từ đó sẽ có phương hướng điều trị hợp lý, khoa học, tránh để bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
xem thêm Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục
Bạn hãy yên tâm khi điều trị tại đây, với đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, chi phí khám chữa bệnh được công khai rõ ràng tùy theo mức độ của người bệnh, nên bạn sẽ không thấy lo lắng vấn đề gì khi điều trị tại đây.

Với những thông tin trên, hi vọng sẽ giúp cho bạn có sự lựa chọn chính xác nhất. Nếu bạn còn băn khoăn về địa chỉ khám bệnh hãy nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, chúng tôi sẽ trao đổi thông tin với bạn.
Previous
Next Post »