Phòng khám đông y tâm đức


Có rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh đau khớp phong thấp, từ ngày mắc bệnh đã không ngừng uống thuốc để điều trị, thời gian uống thuốc có hiệu quả rõ rệt, khi ngưng thuốc lại tái phát và ngày càng nghiêm trọng hơn.

Có rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh đau khớp phong thấp, từ ngày mắc bệnh đã không ngừng uống thuốc để điều trị, thời gian uống thuốc có hiệu quả rõ rệt, khi ngưng thuốc lại tái phát và ngày càng nghiêm trọng hơn. Nếu tình trạng này kéo dài dễ gây biến chứng ở gan, thận, gây hậu quả khó lường.

Chuyên gia về khoa đau khớp phong thấp của Phòng khám Đông y Tâm Đức nhiều năm nghiên cứu về chứng bệnh này đã đưa ra kết luận: Bệnh phong thấp đau khớp không hẳn khó điều trị, mà quan trọng là chọn thuốc như thế nào để có thể chữa trị đúng căn bệnh.

Nguồn gốc phát bệnh đau khớp phong thấp

Lý luận Đông y cho rằng gan chủ gân, thận chủ cốt và gan thận cùng nguồn, nếu xương được dưỡng sẽ khỏe mạnh có sức. Ngược lại, tinh huyết gan thận hư nhược thì gân cốt suy nhược, kinh lạc không thông, dễ bị phong hàn tà thấp xâm nhập, lâu ngày thì xảy ra các chứng bệnh mạn tính như phong thấp, đau khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống cổ, gai cột sống lưng, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, teo cơ, đau vai, tê tay chân, viêm đa khớp, nghiêm trọng hơn sẽ dẫn đến tê liệt… Thậm chí biến chứng như thận suy, viên gan, đau lưng, mỏi gối, xuất tinh sớm, tinh trùng ít, yếu hoặc không có tinh trùng, vô sinh, hiếm muộn…

Giải pháp điều trị hiệu quả

Phòng khám Đông y Tâm Đức sử dụng phương thuốc cổ truyền, chủ yếu bồi bổ gan, thận hư yếu, suy nhược làm nền tảng trong việc chữa trị tận gốc đau khớp phong thấp. Căn cứ theo bệnh lý của từng bệnh nhân để điều trị vừa chính xác vừa không có tác dụng phụ, chữa trị hiệu quả, nhanh chóng, thời gian chữa trị ngắn, sau khi khỏi bệnh khó tái phát.

Từ một liệu trình, bạn sẽ cảm thấy có hiệu quả rõ rệt, chỉ cần bạn kiên trì dùng theo liệu trình, chú ý củng cố và bồi dưỡng sau chữa trị, sẽ có thể thoát được phiền não đau khớp phong thấp. Cần nhắc nhở các bạn là: Do cơ thể con người khác nhau, khả năng hấp thu cũng không giống nhau và vấn đề là thời gian, hãy yên tâm chữa trị.

Phòng khám Đông y Tâm Đức sẽ mang lại tin vui tránh xa đau nhức do đau khớp phong thấp gây ra cho bạn.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y TÂM ĐỨC (Số GP: 84/SYT-QL YDHCT)

Địa chỉ: 945- 947 Trần Hưng Đạo, quận 5, TP.HCM. Số điện thoại: 08. 62500666- 0938981988.
Previous
Next Post »