Thực phẩm thể hình giúp tăng cơ


CLA (180 viên)



Hãng sản xuất: Musclepharm

Trọng Lượng: 180v

Tình trạng: hết hàng

Giá : 800,000 đ


Gọi để ĐẶT HÀNG hoặc TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Mr Lợi - 0933 26 77 88

Đánh giá :
☆☆☆☆☆
10/10 5 bình chọnCập nhật : 27-05-2015 - Số người quan tâm : 231





CLA MusclePharm.

Cách dùng: 1 viên trước bữa ăn chính.

Lưu ý: Chỉ dành cho người có sức khỏe bình thường từ 18t-50t, không dùng quá 2 viên 1 ngày, Không dùng cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người bị bệnh cao huyết áp, bệnh tim, thận, tuyến giáp cao, chứng co thắt, bệnh tâm thần, chứng đau nửa đầu, bệnh hen, không dùng chung với các sản phẩm có chứa Caffein và rượu, khi dùng xong 1 hộp thì bạn phải ngưng sử dụng trong vòng 2 tuần rồi sau đó mới được tiếp tục sử dụng.

- CLA đã được chứng minh chống lại sự tàn phá của dị hóa bằng cách ngăn chặn tác động tiêu cực từ các bài luyện tập hoặc chế độ ăn uống thiếu Calo, giúp ngăn ngừa tích tụ chất béo, gia tăng tích lũy Protein. Một lượng Protein cao, chất béo trung bình, chế độ ăn uống ít Carbohydrate được khuyên nên đi kèm với CLA. CLA đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ tim mạch, mạch máu khỏe mạnh. Với CLA, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy nồng độ cao hơn trong tim, cải thiện hiệu quả vận chuyển chất béo và trao đổi chất trong ty thể tim, cả hai đều làm cho tim khỏe mạnh.

Các tác dụng chính đáng chú ý của CLA bạn cần nên biết: cung cấp các sản phẩm về dinh dưỡng thể hình thực phẩm thể hình tốt và uy tín nhất tại TPHCM
XEM THÊM: thực phẩm thể hình

- Hỗ trợ phát triển cơ bắp nạc và Lợi ích trong việc tăng miễn dịch và chống Oxy hóa.
- Chống dị hóa cơ bắp và Kích thích sự phục hồi từ các buổi tập luyện.
- Sử dụng mỡ của cơ thể làm năng lượng trong quá trình tập luyện.

Previous
Next Post »