- Hỏi: Chào bác sĩ! Gần đây em bị rong kinh, cho đến thời điểm này em đã có kinh hơn 10 ngày nhưng vẫn chưa hết, em rất lo lắng về tình trạng này, nhưng vì điều kiện quá xa và hoàn cảnh không cho phép mà em vẫn chưa có điều kiện để đi khám, em nghe nói là có thể chữa rong kinh bằng thuốc. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp em rong kinh kéo dài uống thuốc gì ạ? Em xin cảm ơn bác sĩ! ( N. T. Lan – 26 tuổi).
nguyên nhân rong kinh
- Trả lời: Chào bạn Lan! Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến Phòng Khám Đa KhoaThế Giới, chúng tôi cũng nhận được rất nhiều câu hỏi như vậy, và các bác sĩ chuyên khoa đã trả lời thắc mắc của bạn như sau:
RONG KINH KÉO DÀI UỐNG THUỐC GÌ?


Rong kinh kéo dài uống thuốc gì ?

Đa số nữ giới khi gặp phải tình trạng rong kinh thường mất tự tin và lo lắng, một số trường hợp không đi khám mà âm thầm chịu đựng hoặc tự tìm cách chữa trị tại nhà. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp chữa không đúng đã làm cho tình trạng của bệnh ngày càng nặng thêm.

Hiện nay, việc dùng thuốc để chữa rong kinh cũng là một cách điều trị hiệu quả và nhanh chóng, nữ giới có thể sử dụng thuốc uống nhưng cũng tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định cho việc dùng thuốc. rong kinh kéo dài

Không nên tự ý đi mua thuốc để chữa trị khi chưa biết chính xác tình trạng của mình cũng như là nguyên nhân bởi bạn sẽ không biết nên sử dụng thuốc với liều lượng ra sao là hợp lý.

Việc chữa bệnh có đạt hiệu quả hay không thì cần phải có sự phối hợp chặt chẽ giữa người bệnh và bác sĩ, do đó nữ giới nên đi khám để biết được tình trạng của mình từ đó bác sĩ mới đưa ra hướng điều trị phù hợp.

Có rất nhiều loại thuốc chữa rong kinh và mỗi loại thuốc sẽ có công hiệu và liều lượng sử dụng khác nhau. Vì thế, để có kết quả tốt nhất bạn nên thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ và mua thuốc có nguồn gốc rõ ràng để uống.

Xem thêm:
cách chữa bệnh rong kinh ở phụ nữ

Trên đây là những thông tin về thuốc chữa rong kinh, nếu bạn còn quan tâm đến bất cứ vấn đề nào, hãy nhấp chuột vào << Tư vấn trực tiếp >> các chuyên gia sẽ hỗ trợ và giải đáp thắc mắc giúp bạn.





Click vào hình trên để được bác sĩ tư vấn thêm về thuốc chữa rong kinh
Previous
Next Post »