Khí hư có màu vàng nhạt là do đâu


Theo Đông y, màu trắng cay đắng, mát, tác dụng của đồng nhạt nhiệt của phụ nữ, đổ huyết, giải độc, phòng trừ nhỏ, viêm ...
Điều này chủ yếu được sử dụng thảo mộc điều trị đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, âm đạo bạch vùng xả, mụn nhọt, mẩn ngứa ...khi hu mau vang nhat

Brass trắng nữ còn được gọi là màu trắng tò mò, hoa màu trắng, bảng trắng tò mò. Nhà máy nhỏ, khoảng 1 mét cao, tấm duy nhất trên nảy mầm, cạnh, hình trái tim có răng hơi nhỏ, màu xanh nhạt, sẫm màu hơn, màu nhạt hơn bên dưới, dậy thì trên cả hai mặt của lá, cuống dài, tròn vảy.

Về 8cm cuống lá dài. Khi nghiền lá mùi hôi. Hoa màu vàng ngà, mọc trong một thẻ SIM, hoa tinh tế dài lòi ra ngoài. Quả mọng hình cầu. United thắng 7-8 và nó chín tháng kết quả 9-10.

Cây mọc hoang ở nhiều nơi, ở vùng núi và đồng bằng. Bộ phận dùng trong y học như rễ, lá và hoa. Cây trồng trong tương lai và hoa, sấy khô có thể làm khô âm thanh (sấy khô trong mát, gió không tiếp xúc với ánh sáng mặt trời), hoặc có thể được rửa sạch, sấy khô và giữ lạnh cho đến khi sử dụng.

Một số đơn thuốc chung khí hư có mùi chua là bệnh gì

Chữa đau bụng kinh (không được thông báo bởi khí huyết, khí bị cản trở, gây ứ máu gây tắc đau bụng đến vị trí thấp hơn, thường xảy ra trước, trong hoặc sau khi hành kinh): Phụ nữ Lá phụ gia đồng trắng hương liệu, mẫu hữu ích, cây ngải, mỗi 6 g; 300 ml nước, sắc trong nửa giờ, chia 2-3 ly một ngày, trong khi đồ uống có thể thêm ít đường cho vừa ăn. Uống trước khi kinh nguyệt 10 ngày và có thể uống 2-3 tháng, giúp lưu thông máu.

Chiến đấu chống lại các khu vực sơ tán huyết trắng (biểu hiện như tiết dịch âm đạo là màu trắng, đôi khi màu vàng, màu vàng xanh, đôi khi có mùi ... với các triệu chứng đau lưng, hông, toàn bộ cơ thể mệt mỏi) đồng phụ nữ da trắng, mẫu hữu ích, absinthe, phụ gia hương liệu, bao bì trần, mỗi 10g. Sắc uống ngày một thang. Uống 3-4 tuần ngay sau khi hành kinh. Sử dụng lặp đi lặp lại sau khi điều trị cho hai tháng trong kỳ khi hu la gi.

Hoặc sử dụng bài viết: bạch chỉ 16g rễ nữ đồng, 12g dừa cạn, 16g đậu biển, cây xô thơm 16g, 16g cây chó cái, lá bạc sau 16g. Sắc uống ngày một thang. 10 ngày như một khóa học.

Sắp xếp các nút, ngứa: Trung Quốc nữ đồng 30g hoa trắng, rửa lần màu nước hàng ngày cho đến hết.
Previous
Next Post »