Biểu hiện hạt ngọc dương vật

khá cao đối tượng đang có câu hỏi về dấu hiệu đến từ bệnh hạt ngọc cậu bé mà đang khá dễ bị kiềm chế thông qua hay hiểu nhầm sang các bệnh khác

Năm nay em 18 tuổi, dương vật gần đây nổi mụn nhỏ màu khá trắng bên cạnh vùng da bao quy đầu. Nó không dẫn tới đau hay ngứa gì hết.
'Cậu nhỏ' không thể cương trong lần đầu quan hệ / cậu nhỏ cong 30 độ mang phải dị tật?
Còn một vấn đề em muốn nhờ bác sĩ tư vấn: Em thủ dâm từ năm 16 tuổi, kéo dài tới nay, tới tần suất mỗi ngày một lần. Liệu em có bị bệnh gì không. Em chưa quan hệ tình dục bao giờ. Thế gây sao để em cai nghiện thủ dâm. Em cảm ơn bác sĩ. (Thanh)

tac-hai-cua-dai-bao-quy-dau

xem thêm:chuỗi hạt ngọc dương vật

Trả lời:

Chào em,

đến nói rằng của em về các mụn nhỏ mọc ở vùng da bao quy đầu, tôi không thể đến ra kết luận chính xác được. Để nhận định rõ trong trường hợp này, bác sĩ buộc phải phải quan sát trực tiếp.

bình thường, biểu đạt mà bạn biểu lộ có 2 khả năng:

xem thêm: chuỗi hạt ngọc dương vật có nguy hiểm không

- đàn ông em bé tuổi thường xuất lộ ở vùng rãnh quy đầu các hạt nhỏ li ti, đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy quanh đó rãnh quy đầu, không dẫn tới dấu hiệu gì. Chúng được gọi là chuỗi hạt ngọc cậu bé ("Hirsuties coronae glandis" hay là "Pearly penile papules"), hoàn toàn vô hại.

- dấu hiệu của bệnh truyền thông qua đường tình dục: mồng gà đến biểu hiện sần sùi kích tấc 1mm đến vài chục mm, thậm chí đến hàng trăm mm, bề mặt sần sùi, màu hồng hoặc đỏ, mềm, ẩm thấp, có thể có cuống, sờ vào ko đau, dễ chảy máu. Hay herpes với diễn đạt bóng nước mọc thành chùm.

Do em chưa quan hệ dục tình, chức năng mắc bênh lây thông qua đường tình dục là khá rẻ. Tuy nhiên, trường hợp được, em buộc phải đến thăm khám ở các bệnh viện mang chuyên khoa Nam khoa hay Ngoại tiết niệu để được kiểm tra trực tiếp và kiểm tra chuẩn xác. Đây cũng là khuyến cáo cho bất kỳ tình trạng biết thấy không bình thường ở bộ phận sinh dục ở đàn ông.

Về biện pháp cai thủ dâm, và bất kỳ 1 công đoạn cai nghiện khác, điều chủ chốt chính là ý chí của bản thân nhằm vượt qua sự thôi thúc của ham muốn, khiên chế dục vẳng cũng như từ đó đi đến tránh dần hay dứt hẳn hành vi không mong muốn. giả dụ không sở hữu ý chí vững vàng, quá trình cai sẽ quá phiền phức và vô cùng dễ tái nghiện.

sở hữu 1 những điều em bắt buộc chú ý để giúp ích đến quá trình cai thủ dâm như sau:

- xác định rõ căn do của hành vi này: do thèm muốn đơn thuần, do buồn chán cô đơn, do ý thích... đồng thời mua đến mình 1 động lực rõ ràng để bền chí cai nghiện: muốn giữ sức khoẻ, bớt ray rứt, do tín ngưỡng...

- hạn chế động chạm vào các vùng mẫn cảm trên thân thể, nhất là cơ quan sinh dục trừ lúc tắm rửa.

- tránh để mình rơi vào các cảnh huống dễ gây ra ham muốn thủ dâm: ở một bản thân trong phòng tối, phòng tắm, ko mặc áo xống lúc ngủ...

xem thêm: chuỗi hạt ngọc dương vật có lây không

- không nên các sản phẩm kích dục như sách báo, phim ảnh cuồng dâm, chat sex, trang mạng với nội dung kích dục...

- đánh lừa cảm giác: khi phát sinh thèm muốn thủ dâm, hãy đặt mình vào các tình huống không thể thực hành hành vi ấy (đi dạo, ngồi nói chuyện đến bạn) đồng thời chuyển sự quan tâm sang việc khác (ăn uống, trò chuyện, thể thao, xem phim...).

- phóng thích năng lượng dư thừa bằng cách tập hợp vào các hoạt động lành mạnh như công tác, học tập, thể thao.

 

Previous
Next Post »