Vá màng trinh và thu hẹp âm đạo khác nhau như thế nào?


Vá màng trinh và thu hẹp âm đạo là những thủ thuật chăm sóc vùng kín được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn có sự nhầm lẫn giữa vá màng trinh và thu hẹp âm đạo gây ra những hiểu nhầm đáng tiếc.Vậy để biết được vá màng trinh và thu hẹp âm đạo khác nhau như thế nào chị em có thể tham khảo bảng so sánh dưới đây.

xem thêm: Khám nam khoa ở đâu



Vá màng trinh và thu hẹp âm đạo khác nhau như thế nào?

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo


1.Đối tượng

Phụ nữ chưa lập gia đình nhưng đã có màng trinh bị rách. Nguyên nhân có thể là do quan hệ tình dục trước hôn nhân, bị xâm hại tình dục, do ngã xe, tập luyện quá sức,….

Nữ giới trong độ tuổi sinh sản, tập trung ở độ tuổi từ 30-50 tuổi, những người có âm đạo giãn rộng do quan hệ tình dục nhiều lần, mang thai và sinh con nhiều gây giảm hoặc mất thỏa mãn tình dục. Thu hẹp âm đạo có thể thực hiện 3tháng sau sinh.

2.Mục đích

Là kỹ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị rách thành một màng trinh mới thông qua kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa.

Giúp kết nối các cơ bị giãn của âm đạo lại với nhau (do quá trình vượt cạn làm cho các cơ này bị giãn ra hết cỡ không có khả năng đàn hồi) và cắt bỏ đi những vùng da bị trùng giãn ở vùng kín.


3.Thời gian thực hiện

15-20 phút

20-30 phút


  Thủ thuật vá màng trinh cũng như phẫu thuật thu hẹp âm đạo tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đều mang những ưu điểm nổi bật như không để lại sẹo xấu, không đau, không gây biến chứng, nhanh chóng hồi phục, giúp chị em trở nên tự tin và duy trì ngọn lửa tình yêu trong cuộc sống hôn nhân.

xem thêm: Chi phí phẫu thuật bệnh trĩ

  Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp tiến hành làm thủ thuật, do vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến điều trị. Bên cạnh nguồn lực con người thì không thể thiếu sự hỗ trợ của các thiết bị kỹ thuật y tế hiện đại. Phòng khám có sự đầu tư qui mô về hệ thống trang thiết bị y tế trong việc vá màng trinh nói riêng và các bệnh lý về sức khỏe sinh sản nói chung. Với kĩ thuật chuyên sâu, khéo léo của các chuyên gia đầu ngành, những kỹ thuật này được tiến hành nhanh gọn, chính xác chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn.

Mong muốn lấy lại sự tự tin nhất cho bản thân mình cũng như gây dựng được một cuộc sống gối chăn viên mãn và cuộc sống hạnh phúc là vô cùng chính đáng. Vì vậy, nếu có nhu cầu thẩm mỹ vùng kín chị em nên đến với Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới. Mọi dịch vụ y tế nơi đây đều đảm bảo mang đến những kết quả hoàn hảo.

xem thêm: Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn : (08)39 233 666
Previous
Next Post »