Màng trinh ko phản ánh mọi thứ về phụ nữ

Không nên nhận xét nữ giới qua màng trinh

thông tin hữu ích: máu màng trinh

Đề tài trinh tiết xem ra đã không còn xa lạ. Song chưa bao giờ “nguội” trên những trang mạng. Đáng tiếc là, dù đã được đề cập đến nhiều. Có rất nhiều bài chia sẻ về đề tài này, tuy nhiên 1 số lượng khá lớn những quý ông vẫn phán xét người phụ nữ qua màng trinh.

Tôi thì lại có 1 cái nhìn khác, dù rằng tôi cũng là con trai, con trai chính hiệu, có 1 vợ và 2 con. Tôi sinh năm 1974, cái thời tôi còn trẻ, chuyện trai gái yêu đương và không còn trinh cực kỳ hiếm. Song, người vợ của tôi lại là 1 trong số ấy. Vợ tôi rất có sự cuốn hút hình thể và đã từng có rất nhiều người tình, cô ấy yêu sớm và yêu những người đàn ông từng trải, chuyện quan hệ là k là điều tất yêu tôi nghĩ như thế.
 

 


Ở khu tôi sống đã có một thời gian, người dân xung quanh tung tin ầm ĩ về tình trường của người con gái mà hiện tại là vợ tôi. Tôi nghe những mẫu chuyện về vợ cũng nhiều, thế nhưng k hề để tâm đến cô ấy nhiều. Cho đến khi chúng tôi tham gia những hoạt động đoàn với nhau, tôi mới bắt đầu quan tâm và bị lôi cuốn từ vẻ đẹp từ hình thức tới tâm hồn của cô ấy.

Khi biết tôi yêu em, gia đình, bạn bè và cả những người ko quen biết nhiều của tôi đều phản đối. Họ cho rằng tôi lấy cô ấy là điều đáng tiếc. Về cơ bản, tôi có trình độ cao, hình thức cũng không tệ và có khá nhiều con gái để tôi lựa chọn. ngoại trừ cô ấy ra , tôi chẳng thấy mình hợp với bất kì ai. Tôi muốn được vun đắp tình cảm cùng với người phụ nữ mình yêu thương.

Chúng tôi cưới nhau, mẹ với chị gái tôi giận không thèm nói chuyện cùng với tôi. Họ dỗi cả vợ tôi, tuy nhiên rồi chỉ sau hơn một năm vợ về làm dâu nhà tôi, mẹ với chị gái từ ghét bỏ lại chuyển sang yêu quý. Họ quý mến và bênh vực vợ tôi trong rất nhiều chuyện, làm tôi thấy không tin vào mắt mình.

Ko bênh sao được, vợ tôi ko chỉ cuốn hút mà cô ấy còn yêu chồng, thương con, biết kính trên, nhường dưới và luôn yêu thương tận tình gia đình chồng. Cũng nhờ vào người con gái đấy, mà tôi từ một kẻ không ra gì không chú tâm nhiều vào công việc, ko biết suy nghĩ cho gia đình, đã chín chắn hơn trong mọi suy nghĩ . Nhận biết thế nào là đúng sai, việc gì nên và ko nên.

Sống với nhau được gần hai mươi năm, chưa lúc nào tôi nhắc đến chuyện đã qua của vợ, cũng chẳng bao giờ thèm lưu ý xem trước lúc cưới tôi, cô ấy đã chung chạ với bao nhiêu người đàn ông. Chỉ biết rằng, từ lúc quen tôi và mãi mãi về sau, cô ấy chẳng có người đàn ông nào khác ngoại trừ tôi, cô ấy hết mình với tôi và con, điều ấy mới là điều tôi cảm thấy hạnh phúc nhất.

Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi kết hôn với với người nữ đã từng lầm lỡ, vì khi lầm lỡ đau khổ, họ mới cảm giác trân trọng hơn tình yêu giản đơn mà tôi mang tới cho cô ấy.

 

Previous
Next Post »