P.khám đ.khoa Thế Giới từ uy tin đến chất lượng

Pk đa.khoa Thế Giới lừa đảo trải qua lẽ là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên internet trong mấy ngày vừa qua. Thực hư các kiến thức về pk Thế Giới lừa đảo là như thế nào? có đúng là phòng khám đa khoa thế giới thật ko?
 

 


 “Em là SV, thời gian gần đây em thấy vùng kín của bản thân có các biểu hiện lạ bất thường. Em đang tính đi khám rõ ràng coi ra sao mà chưa có thời gian. Mấy đứa bạn em tư vấn nên đến kiểm tra tại phòng khám đa khoa Thế Giới tại các bạn đấy cũng đã trải qua người nhà đi chữa do đây, bs siêu chu đáo mà điều chữa bệnh cũng khá kết quả. Em trải qua seach thử google về pk và đọc được nhiều cẩm nang “phong kham da khoa the gioi lua dao”. Em rất hoang sở hữu không biết thực hư như thế nào? Mong cả nhà cho em ý kiến”.

Trên đây là trích dẫn của một bạn đọc trong 1 diễn đàn mà chúng tôi mới cập nhật được. thực chất hiện tại trải qua rất nhiều pk tư trên địa bàn Hồ Chí Minh, ngoài việc phục nhu cầu khám chữa của người bệnh thì các pk này còn có điểm mạnh nổi trội ấy là: cập nhật liên tục các phương tiện, biện pháp tiên tiến của các nước tiên tiến; các thủ tục kiểm tra chữa nhanh chóng, ko mất đa dạng thời kỳ chờ đợi các bệnh lý viện công lập. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì pk đa khoa Thế Giới được thành lập từ năm 2008, trải qua nhiều năm hoạt động và kiểm tra chữa trong các chuyên ngành như: phụ khoa, nam khoa, bệnh lý xã hội, căn bệnh trĩ, hôi nách, bao quy ban đầu… phòng khám đã thu hút được đông đảo lượng bệnh lý nhân đến đây và sau công đoạn chữa bệnh đa phần đều nhận được phản hồi tốt. Vậy, trải qua đúng là phòng khám đa.khoa Thế Giới lừa đảo bệnh lý nhân hoặc ko? Hãy cùng chúng tôi “cận mục sở thị” để biết thêm kiến thức về sự thật này.

Chuyên nghiệp ngay từ những làm ban đầu tiên

Trong vai trò là bệnh lý nhân tới thăm khám bệnh lý, chúng tôi trải qua mặt bởi phòng khám đa khoa Thế Giới từ khá sớm. Khác với cảnh chờ đợi ở những bệnh viện công lập, chúng tôi được những y tá tại đây tận tình chỉ bảo trong việc làm thủ tục, mặc dù khi đấy cũng có cực kỳ rộng rãi bệnh lý nhân đang chờ tới lượt được kiểm tra. Tuy nhiên, theo như cảm nhận của chúng tôi thì thái độ của căn bệnh nhân siêu thoả thích.

Tôi đề cập khái quát về tình hình viêm nhiễm phụ khoa của mình thì được y tá hướng dẫn lấy sổ thăm khám bệnh lý, sau ấy được chuyển xuống pk tổng quát, xét nghiệm và siêu âm đầu tiên dò với mức phí được thu theo đúng giá trên bảng niêm yết. Sau khi xét nghiệm hoặc siêu âm ban đầu dò xong cho tôi, chuyên gia có lấy dịch âm đạo và bảo tôi chờ để lấy hiệu quả soi tươi, lúc ấy mới có kết luận chuẩn xác về tình trạng viêm nhiễm. Cuối cùng, sau một chừng khoản thời kỳ chờ đợi không lâu thì tôi được trả kết quả. Quay trở lại phòng khám tổng quát để lấy mong muốn kiến của thầy thuốc và đơn thuốc thì tôi đã được nghe 1 đoạn tư vấn dài, tỉ mỉ của một vị thầy thuốc nam về bệnh lý tình. Trên thực chất thì tôi k trải qua dấu hiệu gì của bệnh và kết quả trả về là tôi cũng ko mắc viêm nhiễm gì cả. thế nhưng, bác sĩ đã dành thời kỳ để dặn dò tôi rất kỹ lưỡng trong việc phòng hoặc hạn chế những bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, còn cẩn thận khuyên tôi trường hợp thấy bất kỳ biểu hiện gì bất thường thì bắt buộc quay lại để được khám hay trị bệnh kịp thời, thêm vào đó thầy thuốc còn đưa cho tôi 1 quyển catalog nhỏ về các dịch vụ của phòng khám cũng như khẩu phần chăm sóc s.khỏe cho bệnh nhân.

Qua lần “cận mục sở thị” trên thì phóng viên chúng tôi rút ra được một số nhận xét trái chiều so với các ý muốn kiến trên mạng như sau:

- Thái độ phục vụ của y tá hay b.sĩ nhiệt tình, thân thiện hoặc cực kỳ hòa nhã

- Căn bệnh nhân đến thăm khám đều được lấy sổ và hóa đơn thanh toán đàng hoàng (ko như đa dạng độc giả phàn nàn về chi phí hoặc hóa đơn mập mờ)

- Cách thăm khám bệnh tuân thủ theo đúng quy trình, trải qua bệnh gì thăm khám bệnh đó chứ k hề “bôi thêm” hoặc “nghiêm trọng hóa” bệnh lý để lấy thêm tiền của bệnh nhân và khiến cho căn bệnh nhân cảm thấy lo lắng.

- Thầy thuốc khá là ân cần trong việc dặn dò căn bệnh nhân.

Để chắc chắn thêm các cẩm nang này, chúng tôi trải qua tìm hiểu thêm 1 số kiến thức trên mạng, trong trang chủ của p.khám đk Thế Giới trải qua lời khuyên rõ ràng cho bệnh nhân về quay trình thăm khám chữa online, từ việc tư vấn, đăng ký kiểm tra chữa… đều trải qua hình thức đăng ký trực tuyến, giúp căn bệnh nhân tiết kiệm được thời kỳ, chi phí và công sức đi lại. Đây cũng là Cách khiến chuyên nghiệp mà nhiều cơ sở y tế hiện nay đang áp dụng.

Rất đông căn bệnh nhân tìm tới đây để thăm khám điều trị

1 ấn tượng nữa mà chúng tôi thấy được đấy chính là số lượng số người bệnh đến đây khám chữa, mặc dù hôm đấy chúng tôi đã tới từ rất sớm (8h sáng, cũng là giờ mở cửa của phòng khám) nhưng chúng tôi vô cùng ngạc nhiên bởi bệnh lý nhân xếp hàng ở đây khá đông, tuy vậy k hề có sự xáo trộn hoặc mất đi trật tự bởi quy trình khiến cho việc của pk khá nhanh hoặc kỹ thuật.

Trên tấm bảng rộng rãi quyền lợi mà bệnh nhân được hưởng, cớ một số nội dung như sau:

- Không phân biệt bất kỳ đối tượng căn bệnh nhân nào

- Số người bệnh lý trong tình trạng nguy cấp cần điều trị ngay thì sẽ được ưu tiên nhanh chóng cho dù có đóng viện phí và không

- hầu hết thắc bị và băn khoan của bệnh nhân đều được giải đáp kịp thời

- Bệnh nhân có quyền từ chối dùng những dịch vụ điều trị bệnh ví như như ko muốn

- Nhận hợp lý sổ thăm khám căn bệnh, hóa đơn thanh toán hay đơn thuốc

- Bệnh nhân có quyền đóng góp ước muốn kiến trực tiếp về thái độ chăm sóc, chất lượng dịch vụ tại đây

Một số quyền lợi nêu ở trên có khả năng là lý do bệnh nhân tìm đến pk đông như vậy. Trên rất đa dạng các forum, diễn đàn… chúng tôi cũng thấy nhiều ý muốn kiến phản hồi hiệu quả của bệnh nhân sau khi trị bệnh.

Từ những điều "mục sở thị" trên, chắc bạn cũng hiểu, và đã trả lời được cho câu hỏi: "phòng khám đa.khoa Thế Giới lừa đảo" là đúng hoặc sai. Chúng tôi khẳng định lại, pk đa khoa Thế Giới 648 Võ Văn Kiệt -Quận 5- Hồ Chí Minh ko lừa đảo căn bệnh nhân!

 

 

 


Giám đốc p.khám cho biết: “ngày nay, có siêu rộng rãi pk được mở ra. Tuy nhiên, ko bắt buộc pk nào cũng đảm bảo uy tín và hiệu quả để phục vụ bệnh nhân. Việc nhận được các thông tin “phòng khám đa khoa thế giới” hay “phòng khám đa.khoa Thế Giới chặt chém căn bệnh nhân” vô cùng có khả năng là chiêu trò cạnh tranh của các p.khám và các cá nhân có mong muốn định xấu muốn phá hoại hình ảnh của Thế Giới . Tuy nhiên, với phương châm “lương y như từ mẫu”, những bác sĩ của phòng khám đa khoa Thế Giới luôn hết bản thân do trọng trách được giao, chất lượng hay hình ảnh của pk được đánh giá thông qua ý kiến phản hồi của bệnh lý nhân".

Previous
Next Post »