Màng trinh ko nói lên sự tốt xấu của người con gái

Đừng đánh giá người con gái thông qua màng trinh

Tham khảo bài viết: phòng khám đa khoa thế giới ở đâu


Chủ đề trinh tiết xem ra đã ko còn mới. Song chưa bao giờ hết nóng hổi trên những trang mạng. Tiếc là, dù đã được đề cập tới nhiều. Có rất nhiều bài chia sẻ về vấn đề này, song 1 số lượng khá lớn những con trai vẫn nhận xét phụ nữ qua màng trinh.

Tôi thì lại có một góc nhìn khác, dù rằng tôi cũng là người đàn ông, đàn ông chính hiệu, có 1 vợ và 2 con. Tôi sinh năm 1974, cái thời tôi còn trẻ, chuyện cập kê và không còn trinh trắng cực kỳ hiếm. Thế nhưng, vợ tôi lại là một trong số đó. Vợ tôi rất hấp dẫn về ngoại hình và đã từng có khá nhiều người tình, cô ấy yêu sớm và yêu những người đàn ông từng trải, chuyện quan hệ là ko tránh khỏi tôi cảm thấy như thế.
 


 


Ở khu tôi sống đã có một thời kỳ, người dân xung quanh rải tin ồn ào về sự từng trải của cô gái mà hiện tại là vợ tôi. Tôi nghe những mẫu chuyện về vợ cũng khá nhiều, thế nhưng ko hề để tâm tới cô ấy nhiều. Cho đến khi chúng tôi tham gia các hoạt động đoàn cùng nhau, tôi mới bắt đầu quan tâm và bị cuốn hút bởi vẻ đẹp từ hình thức tới tâm hồn của cô ấy.

Lúc biết tôi yêu em, gia đình, bạn bè và cả những người k thân thiết của tôi đều ngăn cản. Họ nghĩ rằng tôi cưới cô ấy là không nên. Về cơ bản, tôi có học thức cao, ngoại hình cũng không tệ và có nhiều con gái để tôi nghĩ đến. Ngoài cô ấy ra , tôi chẳng thấy mình hợp với bất kì ai. Tôi muốn được xây dựng gia đình với người con gái mang tới hạnh phúc cho mình.

Chúng tôi kết hôn với nhau, mẹ và chị gái tôi giận ko thèm nói chuyện cùng với tôi. Họ dỗi cả vợ tôi, thế nhưng rồi chỉ sau hơn 1 năm vợ về làm dâu nhà tôi, mẹ với chị gái từ ghét bỏ lại chuyển sang quý mến. Họ quý mến và bênh vực vợ tôi trong rất nhiều chuyện, làm tôi thấy ngỡ ngàng.

K bênh sao được, vợ tôi không chỉ cuốn hút mà cô ấy còn thương chồng, thương con, biết kính trên, nhường dưới và luôn chăm sóc tận tình gia đình chồng. Cũng nhờ vào người con gái đó, mà tôi từ một kẻ không ra gì k quan tâm nhiều vào công việc, không biết lo âu cho gia đình, đã chín chắn hơn trong mọi suy nghĩ . Nhận biết thế nào là đúng sai, việc gì nên và không nên.

Cưới nhau được gần 20 năm, chưa khi nào tôi đề cập chuyện đã qua của vợ, cũng không bao giờ thèm để ý xem trước lúc cưới tôi, cô ấy đã chung chạ với bao nhiêu người đàn ông. Chỉ biết rằng, từ lúc tìm hiểu nhau và mãi mãi về sau, cô ấy chẳng có người đàn ông nào khác ngoại trừ tôi, cô ấy hết mình với tôi và con, điều đấy mới là điều tôi cảm thấy mãn nguyện nhất.

Tôi cảm thấy mình rất hạnh phúc khi kết hôn với với người phụ nữ đã từng lầm lỡ, nhờ vào lầm lỡ đau khổ, họ mới cảm giác trân trọng hơn tình yêu giản đơn mà tôi mang tới cho cô ấy.

thông tin hữu ích tại : phòng khám đa khoa thế giới

Previous
Next Post »