Phương pháp chữa xuất tinh sớm không bắt buộc dùng thuốc


Trường hợp xuất tinh sớm ở nam giới đang càng ngày càng vươn lên là phổ biến. Theo thống kê hiện nay tìm hiểu khoảng 80% nam giới gặp phải triệu chứng này. nhanh chóng tìm cách chống xuất tinh sớm là chọn lựa khôn ngoan nhất để bạn giữ gìn hạnh phúc gia đình cũng như phòng tránh nguy cơ vô sinh ở đàn ông.

Dưới đây là một số kỹ thuật chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc được các chuyên gia phòng khám thế giới tổng hợp lại. Hy vọng sẽ giúp ích đa dạng cho các bạn trong việc điều trị xuất tinh sớm.




Phương pháp chữa xuất tinh sớm không bắt buộc dùng thuốc

1. Thở sâu, giữ tâm lý thư giãn, thoải mái khi quan hệ

Theo nghiên cứu của Phòng khám đa khoa Thế Giới, vấn đề tâm lý chiếm khoảng 50% trong việc gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Vì vậy, trước khi "lâm trận", bạn hãy hít thở thật sâu để tạo cho mình tâm lý thoải mái, thư giãn, từ từ tận hưởng cuộc vui, hạn chế rất lo lắng, hồi hộp. Đặc biệt đối với số nam giới mới quan hệ tình dục, thì biện pháp này là vô cùng nhu yếu để không bị xuất tinh sớm.

Ngoài ra, người bệnh phụ nữ nên hợp tác, hạn chế bổ sung thái độ lãnh cảm, miễn cưỡng, khó chịu khi quan hệ. Điều này sẽ ảnh hưởng sức ép tâm lý khiến nam giới chán nản chuyện chăn gối, làm qua loa, đại khái cho xong.

2. Tập thể dục cơ vùng chậu

Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Bởi cơ vùng chậu cũng tham gia vào khá trình dẫn đến xuất tinh. Vì vậy bạn nên tập thể dục cơ vùng chậu để chữa xuất tinh sớm. Bài tập này rất đơn giản, bạn hãy tưởng tượng rằng mình đang buồn đại luôn thể, nhưng lại kém tìm hiểu toilet, bạn hãy giữ cơ vùng chậu trong vòng 3 - 5 giây, sau đó thư giãn 3 giây, thường xuyên lặp đi lặp lại vài lần trong một ngày thường giúp bạn cải thiện thời gian quan hệ vô cùng hiệu quả.

3. Kìm nén và bắt đầu lại

Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Khi chuẩn bị xuất tinh bạn hãy giảm tốc độ cọ sát hoặc trợ thì dừng quan hệ để giảm kích thích bằng cách: để nguyên vùng kín trong âm đạo nhưng không cọ sát, hoặc rút bộ phận sinh dục ra Ngoài âm đạo. Sau khi cảm giác xuất tinh ít còn, kích thích bị giảm, bạn có thể tiếp tục giao cấu trở lại. Sự kìm nén này thường lặp đi lặp lại nhiều lần để bạn kéo dài thêm thời gian quan hệ.

4. Dùng bao cao su

Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : không tính tác dụng tránh xa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, bao cao su còn tìm hiểu tác dụng lớn trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm. Đặc biệt, những loại bao cao su ít nhạy cảm, có đựng các chất benzocaine hoặc lidocaine, các chất này làm giảm cảm giác của cơ quan sinh dục, do đó giúp kéo dài thời gian quan hệ.

5. Thay đổi tư tế quan hệ

Thay đổi tư thế quan hệ ít chỉ giúp "cuộc yêu" của bạn thêm đa dạng và thú vị. Mà đây còn là một phương pháp hữu hiệu để chữa bệnh bệnh xuất tinh sớm.

6. dùng thuốc tăng sinh lý

Các Bác Sỹ benh vien the gioi cho biết : Đây là biện pháp chữa xuất tinh sớm hết bệnh và nhanh chóng. hiện nay tìm hiểu đa số mẫu thuốc chữa xuất tinh sớm với nhiều dạng khác nhau như: gel bôi, viên uống, thuốc xịt … Tuy nhiên, nếu chọn cách này, bạn nên tìm số hiệu thuốc uy tín, hoặc với các trung tâm y tế chuyên khoa để được hướng dẫn Sử dụng thuốc thành công nhé.

7. Tập thể dục điều độ, ăn uống, sinh hoạt hợp lý

Đây là phương pháp đề phòng và trị bệnh xuất tinh sớm đơn giản và thành công được các bác sĩ khuyến khích áp dụng nhất. Khi bạn có thói quen thường xuyên tập thể dục, ăn uống, ngủ nghỉ điều độ bạn thường tìm hiểu một cơ thể cường tráng, dẻo dai, khỏe lớn. Khi đó căn bệnh xuất tinh sớm có thể tự nhiên bỏ bạn mà đi.

8. Sử dụng một số thức ăn bổ thận, cường dương

Ngoài ra, bạn cũng thường Sử dụng một số cái thức ăn bổ thận, trợ dương được các bác sĩ khuyên dùng như: Thịt hươu, thịt dê, tắc kè, rắn, thịt chó, thịt bò … hoặc các món ăn thủy hải sản. Đó là các cái thức ăn giàu dinh dưỡng, hàm lượng kẽm cao giúp quý ông nhanh chóng bình phục sức khỏe sau mỗi lần lâm trận.

Ngoài ra còn bổ sung phần lớn phương pháp khác để chữa trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên nếu bạn kiên trì thực hiện được các cách làm trên đây, thì chắc chắn bạn có khả năng thiếu phải lo lắng khi "chưa đến chợ đã hết tiền" nữa.

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thế Giới về các bí quyết chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc. nếu còn thắc mắc bạn hãy gọi điện với số 028 39 233 666 để được tư vấn trực tiếp nhé.

Previous
Next Post »