Hiện tượng đau rát dương vật là biểu hiện bệnh gì?

Tôi hay bạn gái đã yêu nhau được 2 năm. Từ 1 năm nay, mỗi tuần chúng tôi đều giao hợp trung bình một lần (vào cuối tuần, bởi 2 đứa đi làm, cuối tuần mới bị phải nhau). Cả 2 chúng tôi đều thoả mãn sau mỗi lần xxx, bạn gái lên đỉnh đều đều, handjob, OS hợp lý,.. tuy nhiên 2 tháng trở lại đây tôi mắc gặp phải trục trặc, sau đoạn dạo đầu, OS cho bạn gái hay ngược lại, DV tôi vẫn cương dương bình thường,.. thế nhưng đến khi cho tiến hành cho vào thì nó lại xìu xuống, không lên được, ko cho vào được, 2 tuần gần đây khi chúng tôi âu yếm hay OS thì tình hình lại tệ hơn, DV tôi k lên nữa, chưa xuất tinh đã xìu... bạn gái tôi rất tâm lý, tuy những lúc như thế rất mê say tuy nhiên vẫn động viên tôi rằng "không sao đâu mà anh, chắc vì anh mệt, em k quan trọng lắm đâu, để lần sau mình tiếp mà,,," Tôi mắc mắc chứng "trên bảo dưới không nghe" lúc đó hay . Chiều nay, tình trạng đấy lại lặp lại, bạn gái vẫn động viên tôi, tuy nhiên tôi bắt đầu thấy lo lắng. Điều lạ là, DV tôi vẫn cương dương bình thường khi ngủ dậy và những lúc tôi nằm một mình nhớ lại những lần 2 đứa xxx, DV nó lại ngóc đầu lên. Thật không thể hiểu nổi. không cần bạn gái tôi không hấp dẫn mà ngược lại rất nồng nàn, ko nên tôi nhàm chán xxx với bạn gái, tôi vẫn rất đam mê. Tôi nghĩ lại, hoặc bởi tôi hoặc thức khuya (tôi và thức tới 3h)? và vì tôi ăn uống thất thường (tôi thường ăn không đúng bữa)? nhưng từ trước tới nay tôi vẫn thế cơ mà, có nên gần đây tôi mớ có thói quen sinh hoạt đấy đâu.?? Thanh Hải(TP.HCM)
 


 
Nguyên nhân do sao dương vật k cương cứng

Bởi sao cậu bé không cương cứng chính là 1 trong các nỗi sợ hãi của rất nhiều đàn ông k may gặp phải tình trạng này hiện nay. Theo các thầy thuốc chuyên khoa trung tâm tư vấn s.khỏe ss thì cách chữa rối loạn cương dương này có khả năng được gọi với một cái tên chính là bệnh liệt dương.

Biểu hiện của bệnh chính là cậu nhỏ không cương dương hay k thể duy trì tình trạng cương cứng để bắt đầu quan hệ tình dục được. Lúc này, bản thân tỉ lệ người đàn ông cũng như bạn đời của họ không đạt được khoái cảm phòng the sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng và chán nản.

Ban đầu khá nhiều tỉ lệ chỉ có triệu chứng là rối loạn cương cứng, tức là tự dưng có kích thích chăn gối mà cậu bé vẫn cương dương thế nhưng tới khi lâm trận thì cậu nhỏ k cương lên được. Sau một khoảng thời kỳ, giả dụ k được khắc phì thì dấu hiệu liệt dương sẽ to lớn hơn hoặc đàn ông khá nhiều khả năng ko còn khả năng giao hợp. Bên cạnh dấu hiệu dương vật không cứng thì liệt dương còn có khả năng đi kèm với những hiện tượng khác như xuất tinh sớm hay đau khi quan hệ.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, pk đk Thế Giới thì nguyên cớ tại sao dương vật k cương dương bắt nguồn từ khá nhiều yếu tố. trường hợp ko thể nắm được thì rất khó có thể xử lý trạng thái này. Theo ấy những nguyên nhân của bệnh lý này có thể nhắc đến như:

Tuổi tác

Khi tuổi càng cao thì thân thể bước vào giai đoạn lão hóa hay chức năng của nam cũng không nằm ngoài quy luật trên. Khi bước vào mức tuổi trung niên thì thân thể sản xuất ít lượng hormone nam giới tính hơn gây ra thuyên giảm đam mê phòng the, vì thế khi có gây nghiện thì não bộ của nam giới cũng k thể kích thích cậu bé cương cứng để giao cấu được.

Do bệnh lý

Trường hợp phái mạnh mắc 1 số bệnh lý thúc đẩy trực tiếp đến hệ thống thần kinh của dương vật thỉ khả năng gặp chứng liệt dương là rất lớn. những bệnh lý này có thể là tiểu đường, viêm dây thần kinh, đau dây thần kinh…

Các bác sĩ hướng dẫn, người đàn ông buộc phải buộc phải thay đổi các thói quen nếu không muốn bản thân bị mắc phải bệnh lý này quá sớm. Bên cạnh đấy, khi mắc phải các rối loạn cương cứng bất thường thì bạn phải đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được đánh giá cụ thể. do liệt dương chỉ có thể hỗ trợ chữa trị ví như như chuyên gia tìm ra được duyên cớ tạo ra bệnh.

Trên thực tế đã có không ít nếu gặp phải bệnh lý này, thế nhưng bởi chủ quan tự mong muốn dùng thuốc gây ra trạng thái bệnh ngày một nặng hơn làm “tiền mất tật mang“.

Do đó bạn có thể tự bảo vệ mình bằng biện pháp tìm hiểu thêm những thông tin nam khoa buộc phải thiết thông qua phong kham nam khoa tphcm và sự hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ từ đội ngũ thầy thuốc của phòng khám đa.khoa Thế Giới bằng cách GỌI VÀO 028 39 233 666 - Zalo : 0164 799 8747 TƯ VÂN MIỄN PHÍ

Previous
Next Post »