Đau lưng, xuất tinh màu nâu nhạt là bệnh gì?


Thưa Bác sĩ! Em năm nay 24 tuổi. Cách đây 6 tháng có bị xuất tinh ra máu sau quan hệ. Em có đi truyền thuốc 1 hôm thì thấy tinh trùng chuyển về màu như cũ. Nhưng gần đây em thấy mình thường xuyên đau mỏi lưng. Khi xuất tinh thì tinh trùng có màu nâu nhạt. Bác sĩ cho em hỏi em có bị bênh gì không  và ăn gì để nhiều tinh trùng ? Cảm ơn Bác sĩ!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

 

 


Hiện tượng đau mỏi lưng và xuất tinh có máu như trường hợp của bạn có thể xảy ra trong những trường hợp sau: tần suất quan hệ tình dục của bạn quá nhiều hoặc viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt; và cũng cũng chưa thể loại trừ được các bệnh ung thư.

Hiện tượng tinh trùng loãng thường xảy ra ở nam giới độ tuổi thanh niên. Hiện tượng này cho thấy có sự bất bình thường ở đường ống dẫn tinh. Nguyên nhân có thể do sự rối loạn nhất thời của cơ thể, sau khi cơ thể ổn định lại thì tinh dịch sẽ bình thường. Ngoài ra, đó còn là biểu hiện của các triệu chứng viêm nhiễm mà cơ quan sinh dục nam mắc phải như viêm nhiễm tuyến tiền liệt hoặc tuyến túi tinh.

Để biết chính xác, nam giới có triệu chứng trên cần đến cơ sở y tế hoặc phòng khám Nam khoa của các bệnh viện để được bác sĩ thăm khám trực tiếp, chẩn đoán và tư vấn cách điều trị hợp lý.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn bệnh trĩ online : (08)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

Website: phongkhamdakhoathegioi.vn 

FACEBOOK: facebook.com/phongkhamdakhoathegioi

Previous
Next Post »