Những nguyên nhân dẫn tới rối loạn cương dương và yếu sinh lý ở nam giới


Có rất nhiều căn nguyên gây nên yếu sinh lý như: tuổi tác, tâm lý, nội tiết tố,… Vậy các kém tố đó liên quan đến vấn đề sinh lý như thế nào? Trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Suy yếu sinh lý hoặc còn gọi là rối loạn cương dương dấu hiệu bệnh yếu sinh lý, là một tình trạng ko có thể cương dương dương vật, và k duy trì được tình trạng đó để đưa nó vào âm đạo trong lúc quan hệ do đó không khiến cho thoả mãn được bạn tình. Dưới đây là các căn do thường gặp nhất tạo nên yếu sinh lý:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN







Kém sinh lý tại tuổi tác

- Nam giới tuổi càng cao, nhất là những người trên 40 tuổi thì khả năng mắc kém sinh lý càng tăng cao. tại lúc này, cơ thể của người đàn ông sẽ sản sinh ít nội tiết tố testosterone hơn dẫn tới chức năng nội tiết của tinh hoạt bị suy giảm sút. Điều này sẽ làm cho tăng quá trình xơ hóa và thoái hóa ở tinh hoàn. Điều này cũng có nghĩa là đàn ông tiến hành bước vào giai đoạn mãn dục.

Yếu sinh lý do bệnh tật

- Các người mắc những bệnh như huyết áp, tim mạch, suy thận đái tháo đường… thì nguy cơ bị kém sinh lý sẽ cao hơn so với những số người bình thường.

- Những bệnh ở huyết quản hoặc các khiếm khuyết cấu trúc dương vật … cũng là 1 trong những nguyên nhân hình thành kém sinh lý.

- Ngoài ra, trong quá trình chữa trị bệnh tỉ lệ bệnh có khả năng sẽ buộc phải sử dụng những loại thuốc như thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm, thuốc trị huyết áp… những loại thuốc này cũng gây thúc đẩy đến quá trình cương cứng của cậu nhỏ.

Yếu sinh lý tại áp lực kéo dài

- Thời đại công nghiệp hóa – hiện đại hóa ngày nay, con người ngày càng buộc phải đối mặt với khá nhiều stress hơn, áp lực trong công việc, gia đình, tiền bạc, các mối quan hệ… trạng thái này kéo dài khiến cho khá nhiều tỉ lệ mất ngủ, sợ sệt, ko đủ sức khỏe, dần dần sẽ gây nên kém sinh lý

Kém sinh lý tại các thói quen sinh hoạt có hại

- Các thói quen xấu như uống rượu, hút thuốc… cũng là một trong những căn nguyên dẫn đến xuất tinh mau chóng. Trong thành phần của thuốc lá có chứa nicotin, nó có khả năng gây nghiện đối với cả hệ thần kinh. người hút thuốc lá, đầu tiên hệ thần kinh hưng phấn tuy nhiên sau đó nó lại làm cho hệ thần kinh bị tê liệt. nếu cánh mày râu hút thuốc trong một thời kỳ dài sẽ khiến cho tắc nghẽ mạch máu chảy vào tứ chi làm quá trình lưu thông máu đến cậu nhỏ bị tắc nghẽn, từ ấy tạo ra liệt dương.

- Trường hợp bạn uống rượu mà nồng độ cồn trong máu vượt quá 500 mg/l hoặc cậu nhỏ cương lên sẽ mắc khống chế thấy rõ, tạo ra liên quan tới khả năng của cậu nhỏ.

Kém sinh lý bởi thủ dâm quá đà

- Các b.sĩ cho biết, giả dụ nam giới thủ dâm điều độ thì sẽ rất có lợi cho sk. nhưng, nếu quá lạm dụng thủ dâm sẽ gây các tác hại khôn lường mà ít người nghĩ tới như xuất tinh mau chóng, viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục, suy yếu mê say tình dục, tác động trực tiếp đến khả năng của dương vật…Đây cũng chính là những triệu chứng của bệnh kém sinh lý ở người đàn ông.

Suy yếu sinh lý tại chấn thương

- Những chấn thương ở vùng đầu, cơ quan sinh dục, cột sống… cũng là căn nguyên gây nên suy yếu sinh lý.

Việc tìm ra những nguyên nhân hình thành kém sinh lý sẽ giúp cho quá trình chữa bệnh bệnh hiệu quả hơn. do đó, khi bạn có các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý thì hãy nhanh chóng đến ngay những phòng khám nam khoa hcm chuyên khoa để được kiểm tra, khiến các xét nghiệm buộc phải thiết, xác định duyên do hay chữa trị kịp thời. Đừng e ngại hoặc chần chừ để bệnh kéo dài tạo nên tác động đến s.khỏe hoặc đe dọa tới tình yêu của gia đình bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn : (08)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

Previous
Next Post »