Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là một loại bệnh lý về khả năng sinh dục ở nam. Nhưng, không phải phái mạnh nào cũng biết được cụ thể yếu sinh lý là bệnh lý gì phải nhiều người đã k có cách phòng giảm thiểu bệnh lý kịp thời. hậu quả là hôn nhân bị đổ vỡ, thậm chí là “ đường ai nấy đi” do phái mạnh k cải thiện được trường hợp căn bệnh kịp thời.

BÀI VIẾT MỚI LIÊN QUAN

   Bệnh mộng tinh là gì ? và cách chữa trị ra sao




Yếu sinh lý là căn bệnh gì 

Bệnh lý yếu sinh lý là sự rối loạn cương dương ở quý ông (dương vật k thể cương dương và ko duy trì được trạng thái cương cứng để đưa vào âm đạo hoặc còn gọi là liệt dương) làm cho cuộc giao hợp ko được trọn vẹn từ đó ko làm thỏa mãn được người vợ.

Yếu sinh lý ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý và hạnh phúc của người bệnh do bạn tình không được đáp ứng nhu cầu sẽ sinh ra xem thường, dè bỉu, cáu gắt, khó chịu, bực bội…từ đấy làm hôn nhân bị đổ vỡ và có khả năng bị tan vỡ trường hợp ko khắc phục căn bệnh kịp thời. Bên cạnh ấy biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới cũng tác động tới khả năng thụ thai bởi dương vật ko cương cứng hay cương cứng nhưng chưa kịp cho vào âm đạo đã bị xuất tinh sớm



Triệu chứng yếu sinh lý là gì?

Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam bao gồm những biểu hiện chủ yếu bên dưới:

- Giảm khả năng trong chuyện tình dục: Lúc bị yếu sinh lý, nam giới sẽ thấy hứng thú phòng the của mình suy giảm đi, thậm chí có người còn mất luôn cảm giác hứng thú.

- Rối loạn cương dương: Đây là biểu hiện cốt yếu của yếu sinh lý nam giới. Nếu người đàn ông thấy dương vật khó cương dương, chỉ cương cứng trong 1 thời gian ngắn, k thể cương cứng, cương dương không đúng thời điểm, cậu bé bị xìu ngay lúc đưa vào âm đạo… khiến cuộc giao hợp không trọn vẹn thì buộc phải sớm đi thăm khám do đang có triệu chứng của bệnh yếu sinh lý.

- Rối loạn xuất tinh: Những quý ông bị yếu sinh lý thường bị xuất tinh nhanh chóng (lúc vừa đưa dương vật vào âm đạo đã xuất tinh, thậm chí chưa kịp đưa vào đã bị xuất tinh). 1 số hiện tượng còn bị xuất tinh ngược và k thể xuất tinh.

- Hơn thế nữa, người con trai còn thấy xuất hiện cảm giác đau nhức lúc quan hệ tình dục (thường là đau khi cương cứng và đau khi xuất tinh) .

Yếu tố yếu sinh lý là gì 

Người đàn ông yếu sinh lý xuất phát từ khá nhiều nguyên do trong đấy điển hình là vì 1 trong các căn do dưới đây:

- Tuổi tác: Tuổi tác tác động khá nhiều tới chất lượng sinh hoạt phòng the. Theo nghiên cứu thì các cánh mày râu ở lứa tuổi 70 trở đi có tỷ lệ bị yếu sinh lý cao gấp đôi so với các phái mạnh ở lứa tuổi 40. Căn nguyên là bởi tuổi càng cao thì lượng testosterone ( nội tiết tố cánh mày râu ) càng giảm, đây chính là yếu tố hàng thứ nhất dẫn đến yếu sinh lý ở nam. Trường hợp phái mạnh có lượng testosterone ở mức 6mg/ml thì khả năng sinh dục quý ông ko có ảnh hường gì tuy nhiên nếu lượng testosterone suy giảm dưới 2mg/ml thì người đàn ông sẽ bị giảm hứng thú hay hưng phấn chăn gối, từ ấy gây ra sinh lý yếu

- Tâm lý: Tâm lý cũng là nguyên nhân vô cùng quan trọng hoặc là nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở con trai nếu lúc quan hệ phòng the người con trai có tâm lý áp lực, lo âu, sợ hãi, xấu hổ, hưng phấn, chán ghét, căng thẳng …

- Bệnh tật: Căn bệnh tật cũng là căn do gây nên yếu sinh lý ở nam giới. Nếu con trai bị mắc các bệnh như suy thận, đi tiểu khá nhiều, suy gan, tim mạch, tiểu buốt, cường giáp, đi tiểu ra máu…sẽ có khả năng bị yếu sinh lý rất cao. Hơn thế nữa các nam từng giải phẫu vùng chậu, cột sống…cũng có khả năng bị yếu sinh lý, việc tiểu phẫu khiến cho ảnh hưởng đến các dây thần kinh ở cậu bé.

- Ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh như uống rất nhiều rượu bia, thuốc lá, lười vận động, liên tiếp làm việc quá sức… , cậu nhỏ bị vết thương cũng là duyên do gây nên bệnh yếu sinh lý ở cánh mày râu.

Trị yếu sinh lý ở đàn ông 

- Giữ tâm lý luôn thoải mái, vui vẻ trong cuộc giao hợp bởi tâm lý tác động nhiều đến chất lượng “cuộc yêu”. Không dùng những chất gây nghiện như rượu bia, thuốc lá…

- Ăn uống đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt là các lương thực hiệu quả cho hệ tiết tố cánh mày râu như giá đỗ, hải sản, chai chai, thịt chó, thịt bò…

- Giữ số lần quan hệ tình dục đều đặn. Lúc quan hệ phải chọn tư thế thích hợp, giảm thiểu những tư thế hình thành kích thích quá độ.

- Tập thể dục thường xuyên để nâng cao sk đặc biệt là các bài tập tốt cho vùng xương chậu như đi bộ, đạp xe…

- Hạn chế làm việc nghiêm trọng quá sức, thức quá khuya.

- Trường hợp thấy có đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì để kéo dài cần sớm tới những csyt chuyên khoa để thăm khám hiện tượng s.khỏe.



Trên đây là kiến thức điển hình yếu sinh lý là gì của những b.sĩ chuyên khoa phòng khám nam khoa Thế Giới. Giả dụ có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng của pk: 028 39 233 666 hoặc tới địa chỉ: 648 Đại Lộ Võ Văn Kiệt để được tư vấn hay thăm khám trực tiếp.


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn : (08)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

Website: phongkhamdakhoathegioi.vn 

FACEBOOK: facebook.com/phongkhamdakhoathegioi
Previous
Next Post »