Đàn ông lo lắng khi tinh dịch đổi màu liệu có sao không ?

Dịch tinh trùng màu vàng nhạt khiến nhiều người đàn ông băn khoăn lo lắng k biết có sao không? Theo những chuyên gia của pk đàn ông khoa: tinh dịch có màu vàng nhạt là 1 trong những biểu hiện cảnh báo nhiều vấn đề rắc rối trong hệ thống cơ quan sinh sản của biểu hiện của tinh trùng ít phái mạnh hoặc nên được chữa bệnh kịp thời.

BÀI VIẾT MỚI LIÊN QUAN

BÀI THUỐC CHỮA DI TINH, MỘNG TINH




Chào bạn! Với thắc mắc của bạn Trọng, pk đk Thế Giới đã tham khảo mong muốn kiến của bác sỹ Lê Vương Văn Vệ - đk Thế Giới , trả lời nguyen nhan tinh trung yeu bạn như sau:

Bình thường, tinh khí của 1 tỉ lệ khỏe mạnh có màu trắng đục như sữa và màu vàng nhạt, phụ thuộc vào lượng thành phần có trong dịch tinh (nước, fructose, protein, chất béo, tinh dịch, enzyme và những muối vô cơ). ví như lâu ko xuất tinh thì tinh dịch có màu vàng nhạt, nhầy hơn. Gia tăng tần suất giao cấu, xuất tinh thì tình trạng này sẽ biến mất.

Ngoài ra, tinh trùng có khả năng chuyển sang màu vàng nhạt trường hợp bạn mắc viêm đường sinh dục (viêm tiền liệt tuyến và viêm túi tinh). phổ biến trường hợp mắc viêm lớn, tinh khí còn có cả mủ tại sự mưng mủ của tuyến tiền liệt hoặc bao tinh hoàn, dịch tinh có mùi to lớn, khó chịu. Lúc này, cánh mày râu có thể mắc đau, tiểu lắt nhắt hoặc buốt. chế độ ăn uống cũng có thể khiến cho tinh trùng đông như thạch . Ví dụ như, ăn nhiều hành tây, tỏi và hẹ giàu sulfur khiến tinh khí có màu vàng nhạt.

Ví như tinh khí của bạn có màu vàng nhạt, hơi trong thế nhưng ko có mùi vô cùng lớn hay bạn không cảm thấy đau thì không có căn bệnh gì đáng ngại. Bạn chỉ phải gia tăng tần suất giao cấu hay thay thế thói quen ăn uống là tình trạng này sẽ trở lại bình thường. Ngược lại, ví như cảm thấy tinh dịch chuyển màu vàng đậm, nâu nhạt, kèm theo đau rát khi xuất tinh hoặc khi đi tiểu, bạn buộc phải mau chóng đến khám ở khoa nam giới khoa để chẩn đoán nguyên do hay trị bệnh cho khoa học.

Về kích thước cậu bé, bạn k nói chính xác "một nửa gang tay" là bao nhiêu cm phải rất khó khẳng định là có bình thường và ko. Chiều dài của dương vật ở cánh mày râu trưởng thành khi bình thường là 6,6cm, khi cương dương là 11,2cm. cậu bé được xem là ngắn nếu chiều dài ngắn hơn 3,8cm khi bình thường, khi cương cứng ngắn hơn 7,8cm. Từ những con số này, bạn có thể so sánh để biết dương vật của mình có nằm ở kích thước trung bình hoặc k. nhưng, cần nói rõ, kích thước cậu nhỏ ko quyết định sức khỏe ss của người đàn ông và ko thúc đẩy căn bệnh gì nhiều tới cảm xúc khi giao cấu phòng the.
Previous
Next Post »