Cậu bé có khả năng cương to thế nhưng không cứng

Xuất tinh sớm hay yếu sinh lý là hai trường hợp rối loạn sinh lý rộng rãi ở cánh mày râu. Có người nghĩ rằng xuất tinh sớm là biểu hiện yếu sinh lý, có người lại nghĩ rằng ko phải. Vậy xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý ko ? Dưới đây các thầy thuốc phòng khám Thế Giới sẽ giải đáp vấn đề này giúp bạn.


BÀI VIẾT MỚI LIÊN QUAN


NHỮNG NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN BỆNH TRĨ NGOẠI



Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý k ? 

Để trả lời được thắc mắc xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không và đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì? Trước hết, bạn buộc phải hiểu khái niệm của hai chứng bệnh lý này.

Yếu sinh lý cònđược gọi nôm na là khả năng sinh lý bị suy giảm, giảm. Đây là tình trạng nam giới k thể thực hiện được khả năng tình dục của mình. Lúc bị yếu sinh lý, nam giới sẽ có 1 số dấu hiệu như:

- Cậu nhỏ hoàn toàn ko thể cương cứng. Tại đấy ko thể đưa cậu bé vào bên trong âm đạo hoặc ko thể sinh hoạt chăn gối. Hiện tượng này còn được hiểu là “bất lực hoàn toàn” hoặc “ trên bảo dưới ko nghe” .

- Dương vật vẫn có thể cương cứng nhưng không duy trì được suốt quá trình quan hệ tình dục , mà sớm bị xìu, làm cuộc vui bị tác động.

- Cậu bé có khả năng cương to thế nhưng không cứng, do đó cũng ko thể quan hệ phòng the được.

Còn xuất tinh sớm được gọi là hiện tượng “chưa lâm trận đã đầu hàng” . Nghĩa là người đàn ông k tự chủ được việc xuất tinh dẫn tới xuất tinh sớm. Theo những bác sĩ, ví như nam có thời kỳ quan hệ dưới 2 phút mà đã xuất tinh hay hiện tượng này được lặp đi lặp lại thì được xem là bị xuất tinh sớm. Thế nhưng cũng có người vừa mới chạm dương vật vào âm đạo của nữ, đã ngay lập tức xuất tinh; có người đưa cậu nhỏ vào âm đạo “đưa đẩy” được vài lần thì cũng đã xuất tinh… Tóm lại, thời kỳ xuất tinh sớm ko có 1 thước đo chính xác. Có lẽ do vậy mà 1 số bs lại cho rằng, xuất tinh sớm là tình trạng con trai xuất tinh trước thời điểm nữ lên đỉnh.

Dựa vào các đặc điểm ở trên có thể thấy rằng, yếu sinh lý và xuất tinh sớm là hai tình trạng hoàn toàn khác nhau. Xuất tinh sớm k buộc phải là yếu sinh lý, mà chỉ là 1 tình trạng của bệnh yếu sinh lý. Lúc bị xuất tinh sớm, quý ông vẫn có chức năng quan hệ chăn gối bình thường, chỉ là thời gian xuất tinh nhanh; còn yếu sinh lý là trường hợp nam k thể cương dương dương vật để quan hệ phòng the.

Để ý : 

Tuy nhiên , trường hợp tình trạng xuất tinh sớm nếu kéo dài, ko được chữa trị kịp thời, sẽ gây nên tâm lý e sợ, e ngại, … lâu dần sẽ tạo ra trường hợp yếu sinh lý. Và trên thực tế, có rất nhiều người con trai bị xuất tinh sớm, vì tâm lý mặc cảm, giấu căn bệnh nên đã tự ôm nỗi khổ để trong lòng, khiến căn bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn hoặc tạo ra yếu sinh lý hoàn toàn. Bởi đấy, lúc có trường hợp xuất tinh sớm, đàn ông không nên tự ti mà nên đến ngay các bệnh viện, phòng khám nam khoa uy tín để được tư vấn hoặc điều trị kịp thời.

Ngoài ra, bạn có khả năng tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị xuất tinh sớm tốt nhất tại phòng khám Thế Giới bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu cắt chọn lọc dây thần kinh lưng cậu nhỏ .


Trên đây là một số chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đ.khoa Thế Giới về vấn đề xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không. Ví như vẫn có băn khoăn, bạn hãy gọi điện đến số 028 39 233 666 hay chat yahoo để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.
Previous
Next Post »