Chi phí xét nghiệm bệnh giang mai là bao nhiêu?

Bạn có biểu hiện của bệnh giang mai hay cho rằng mình đang gặp phải bệnh xã hội nguy hiểm này thì cách tốt nhất đế biết chính xác mình có mắc bệnh giang mai hay không đó chính là làm xét nghiệm chuẩn đoán bệnh. Tuy nhiên, ngoài tâm lý lo ngại giang mai là bệnh xã hội, có khá nhiều người còn e ngại bởi không biết xét nghiệm bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền? Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này, các chuyên gia Phòng khám đa khoa thế giới có bài chia sẻ.

Xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền?

Bệnh giang mai lây lan khá cao vì là do xoắn khuẩn giang mai dẫn đến. Bệnh cần được xét nghiệm mới có thể chẩn đoán được chính xác. Theo các chuyên gia bệnh xã hội cơ sở y tế đa khoa thế giới cho biết, xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền? còn tùy thuộc vào phần lớn yếu tố, người bệnh có nhu cầu tiến hành xét nghiệm giang mai có thể tham khảo các thông tin sau đây:

- Phương thức xét nghiệm : Hiện nay có nhiều phương thức để có thể chuẩn đoán bệnh giang mai. Và thông dụng nhất đó chính là xét nghiệm phản ứng TPHA và RPR dùng để chuẩn đoán cho người bệnh ở giai đoạn đầu và chi phí bình dân không cao.
Nếu xét nghiệm TPHA cho kết quả là dương tính, tuy nhiên người bệnh không có quan hệ tình dục hoặc tiếp xúc không an toàn nào, thì sẽ được yêu cầu xét nghiệm Fluorescent Treponemal Antibody – Absorption (FTA-ABS) để xác định rõ bệnh giang mai với các bệnh viêm nhiễm khác. vì vậy, chi phí xét nghiệm cũng sẽ phát sinh thêm.
 Trường hợp người bệnh đã nặng, thì người bệnh cần tiến hành thêm một số xét nghiệm khác để phát hiện được các biến chứng nguy hiểm.
- Chi phí căn cứ vào lựa chọn cơ sở thực hiện xét nghiệm:
 Tùy theo độ uy tín của từng cơ sở chuyên khoa hay bệnh viện, sẽ có những mức chi phí khác biệt. Đồng thời nếu yêu cầu được khám thêm, thì tùy từng hạng mục, người bệnh sẽ phải trả thêm một số chi phí nhất định.
- Trình độ của bác sĩ :
Để được chuẩn đoán chính xác, tránh sai bệnh, xét nghiệm giang mai ở phụ nữ cần được tiến hành bởi các chuyên gia có thâm niên kinh nghiệm, Do đó, tùy theo trình độ bác sĩ, mức chi phí phải trả khi xét nghiệm giang mai cũng sẽ khác.
Tuy nhiên, các chuyên gia bệnh xã hội trung tâm chuyên khoa đa khoa thế giới cho biết, người bệnh không nên quá lo lắng về vấn đề xét nghiệm giang mai bao lâu có kết quả và chi phí xét nghiệm bao nhiêu tiền, mà khi nhận thấy hoặc cho rằng bị bệnh giang mai, người bệnh nên tìm đến địa chỉ y tế uy tín để thực hiện xét nghiệm và có kết quả chính xác nhất.

Bài viết trên đây là sự tổng hợp về những kiến thức liên quan đến vấn đề chi phí chữa bệnh giang mai. Hy vọng với bài viết này, sẽ đem đến chút thông tin hữu ích cho bạn. Nếu cần được tư vấn các bạn vui lòng liên hệ cơ sở y tế đa khoa thế giới để được tư vấn thêm.

Để hiểu thêm về điều trị bệnh giang mai ở nam, bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY
Previous
Next Post »