Xuất tinh sớm có khả năng sinh con không?

Dậy thì được coi là mức độ tăng trưởng bình thường trong giai đoạn trưởng thành của cả nam và đàn bà. Đặc biệt, ở người con trai sẽ có khá nhiều biểu hiện như biến đổi về ngoại hình, tâm lý gây hoang mang, lo lắng, trong đó xuất tinh sớm cũng là 1 tình trạng thường gặp phải. Vậy xuất tinh sớm ở lứa tuổi dậy thì có tệ hại ko? Các chuyên gia nam khoa phòng khám đ.khoa Thế Giới sẽ giải đáp về vấn đề này qua bài viết dưới đây:



BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tư vấn cắt bao quy đầu có nguy hiểm không: http://phongkhamdakhoathegioi.vn/tu-van-cat-bao-quy-dau-co-nguy-hiem-khong.html

Tinh trùng có lẫn máu là dấu hiệu bệnh gì : http://phongkhamdakhoathegioi.vn/tinh-trung-co-lan-mau-la-dau-hieu-benh-gi.html

Thắc mắc cắt bao quy đầu có phải nằm viện không: http://phongkhamdakhoathegioi.vn/thac-mac-cat-bao-quy-dau-co-phai-nam-vien-khong.html





Duyên do xuất tinh sớm ở lứa tuổi dậy thì

Ở tuổi dậy thì, bộ phận sinh dục bắt đầu phát triển, các bộ phận như tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt sẽ tiết ra ra tinh dịch. Khi ấy bộ phận sinh sản cũng bắt đầu hoạt động, điều này tác động trực tiếp tới sinh lý và triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương cứng cũng bắt đầu hình thành.

Hiện tượng xuất tinh sớm ở độ tuổi dậy thì k chỉ tại thay đổi sinh lý, mà còn có thể bởi những duyên cớ khác gây như:

- Môi trường sống hay nơi làm việc bị ô nhiễm, thường xuyên tiếp xúc với chất phóng xạ.

- Thủ dâm khá nhiều cũng là yếu tố gây xuất tinh sớm, tại lúc thủ dâm phái mạnh có tâm lý sợ hãi, sợ bị bạn bè phát hiện nên đẩy nhanh quá trình xuất tinh,lâu dài trở thành bệnh lý xuất tinh sớm.

- Thường xuyên xem phim ảnh, sách báo có hình ảnh nhạy cảm.

- Quan hệ khi chưa có kinh nghiệm, không hiểu biết về tình dục hoặc lần thứ nhất quan hệ cũng là căn do gây nên xuất tinh sớm ở lứa tuổi dậy thì.

Xuất tinh sớm ở độ tuổi dậy thì có nguy hiểm không?

Các bs tại phòng khám đa khoa Thế Giới cho thấy, xuất tinh sớm là một triệu chứng thường gặp ở độ tuổi dậy thì. Thế nhưng, trường hợp dấu hiệu này kéo dài, sẽ trở thành 1 bệnh to lớn. Vì đấy, khi nhận biết triệu chứng xuất tinh sớm, bệnh nhân buộc phải đến csyt hay phòng khám chuyên khoa uy tín để kiểm tra hoặc điều trị kịp thời, ngăn chặn để căn bệnh phát triển to lớn gây khó khăn cho việc trị bệnh sau này cũng như tốn kém khá nhiều chi phí.

Hơn thế nữa, xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì còn có thể hình thành nhiều hệ quả hiểm nguy như:

- Dẫn đến rất nhiều căn bệnh nam khoa khác như: nhiễm trùng tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, … .

- Xuất tinh sớm ở độ tuổi dậy thì còn là biểu hiện của căn bệnh di tinh. Tạo nên các biến chứng vô cùng lớn như tinh dịch tự chảy, tinh trùng ít và loãng, cơ thể luôn ở trạng thái mệt mõi, căng thẳng.

- Tạo nên vô sinh - hiếm muộn ở người đàn ông, ảnh hưởng lớn đến tâm lý của bệnh nhân.

- Ảnh hưởng tới cuộc sống phòng the, có nguy cơ tạo ra rạn nứt hôn nhân.

- Khiến cho người tình (người vợ) ko đạt được khoái cảm, khi đó rất dễ tạo ra tình trạng rối loạn phòng the ở cả quý ông hay nữ.

Biện pháp cải thiện xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì

Theo chuyên gia nam khoa cho thấy, để khắc phục trường hợp xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì cũng như tránh các biến chứng của bệnh lý, cánh mày râu phải chú ý tới những vấn đề sau:

- Ngăn chặn xem các tranh ảnh sách báo có hình ảnh nhạy cảm, ngăn cản khiến thỏa mãn nhu cầu của thân thể bằng cách thủ dâm.

- Giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, ngăn chặn sử dụng các chất hiểm nguy, gây nghiện như bia, rượu, thuốc lá, …

- Tìm hiểu kỹ về cuộc sống phòng the, luôn giữ tâm lý thoải mái, giảm thiểu stress.

- Ko mặc quần quá chật, quá bó sát,

Hiện tại, trường hợp xuất tinh sớm ở lứa tuổi dậy thì có thể được chữa tận gốc, tuy nhiên, có nhiều bệnh nhân bởi sợ hãi về kinh phí trị bệnh quá lớn nên tự tìm phương án điều trị tại nhà khiến cho bệnh chuyển biến nặng, ảnh hưởng lớn đến sk, thậm chí là di căn thành ung thư .

Theo ấy, mức giá khám chữa bệnh lý xuất tinh sớm ở độ tuổi dậy thì sẽ ko quá cao và phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: trường hợp và sk của người bệnh, trình độ chuyên gia, chất lượng p.khám, duyên do tạo ra căn bệnh, …

Để biết thêm thông tin về bệnh lý xuất tinh sớm ở độ tuổi dậy thì, bạn đọc hay bệnh nhân có thể liên hệ đến p.khám đ.khoa Thế Giới, các bs chuyên khoa sẽ tư vấn hay trả lời cụ thể cũng như chia sẻ thêm 1 số cách chữa trị bệnh lý. Hãy trò chuyện với thầy thuốc.
Previous
Next Post »