Căn nguyên tin đồn về phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo

Pk đk Thế Giới lừa đảo có lẽ là cụm từ ngữ được tìm kiếm đa dạng nhất trên internet trong mấy ngày mới đây. Thực hư những kiến thức về pk Thế Giới lừa đảo là như thế nào? trải qua đúng là phòng khám đa khoa thế giới thật k?
 

 

 


“Mình là sinh viên, thời gian gần đây em thấy vùng kín của mình có những triệu chứng lạ bất thường. Em đang tính đi thăm khám rõ ràng coi ra sao mà chưa trải qua thời gian. Mấy đứa bạn em tư vấn buộc phải tới khám vì p.khám đa.khoa Thế Giới vì các bạn đấy cũng đã trải qua số người nhà đi chữa tại đây, thầy thuốc rất nhiệt tình mà điều trị bệnh cũng khá kết quả. Em có seach thử google về p.khám và đọc được rộng rãi cẩm nang “phong kham da khoa the gioi”. Em rất hoang sở hữu ko biết thực hư như thế nào? Mong cả nhà cho em ước muốn kiến”.

Trên đây là trích dẫn của một bạn đọc trong một diễn đàn mà chúng tôi mới cập nhật được. thực chất hiện nay trải qua rất phổ biến p.khám tư trên địa bàn Hồ Chí Minh, ngoài việc phục nhu cầu khám chữa của người bệnh lý thì những phòng khám này còn có ưu thế nổi trội ấy là: cập nhật liên tục những phương tiện, liệu pháp tiên tiến của các nước hiện đại; những thủ tục khám chữa mau chóng, k đánh mất rộng rãi thời gian chờ đợi các bệnh lý viện công lập. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì pk đk Thế Giới được thành lập từ năm 2008, trải qua nhiều năm hoạt động và kiểm tra chữa trong những chuyên ngành như: phụ khoa, nam giới khoa, bệnh lý xã hội, bệnh lý trĩ, hôi nách, bao quy đầu… phòng khám đã thu hút được đông đảo lượng bệnh nhân tới đây hay sau quá trình trị bệnh đa phần đều nhận được phản hồi tốt. Vậy, trải qua đúng là p.khám đa.khoa Thế Giới lừa đảo bệnh lý nhân và ko? Hãy cùng chúng tôi “cận mục sở thị” để biết thêm thông tin về sự thật này.

Kiến thức p.khám đa.khoa Thế Giới 648 Võ Văn Kiệt lừa đảo đúng hoặc sai?

Chuyên nghiệp ngay từ các khâu thứ nhất tiên

Trong vai trò là bệnh nhân tới khám bệnh lý, chúng tôi có mặt tại pk đa.khoa Thế Giới từ khá sớm. Khác với cảnh chờ đợi ở các bệnh lý viện công lập, chúng tôi được các y tá tại đây tận tình chỉ bảo trong việc làm thủ tục, mặc dù khi ấy cũng có rất nhiều bệnh nhân đang chờ tới lượt được kiểm tra. Tuy nhiên, theo như cảm nhận của chúng tôi thì thái độ của bệnh nhân rất thoải mái.

Tôi kể khái quát về tình hình viêm nhiễm phụ khoa của mình thì được y tá lời khuyên lấy sổ kiểm tra căn bệnh, sau đó được chuyển xuống phòng khám tổng quát, xét nghiệm và cực kỳ âm ban đầu dò với mức phí được thu theo đúng giá trên bảng niêm yết. Sau khi xét nghiệm hay siêu âm đầu dò xong cho tôi, bs có lấy dịch âm đạo và bảo tôi chờ để lấy kết quả soi tươi, lúc ấy mới có kết luận đúng đắn về hiện tượng viêm nhiễm. Cuối cùng, sau một cỡ thời kỳ chờ đợi không lâu thì tôi được trả hiệu quả. Quay trở lại p.khám tổng quát để lấy ước muốn kiến của thầy thuốc hoặc đơn thuốc thì tôi đã được nghe 1 đoạn tư vấn dài, tỉ mỉ của 1 vị bs nam về bệnh tình. Trên thực chất thì tôi k có biểu hiện gì của bệnh lý và thành công trả về là tôi cũng không mắc viêm nhiễm gì cả. Tuy nhiên, bs đã dành thời gian để dặn dò tôi rất kỹ lưỡng trong việc phòng và né tránh các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa, còn cẩn thận khuyên tôi nếu thấy bất kỳ biểu hiện gì bất thường thì nên quay lại để được khám và chữa trị kịp thời, thêm vào đó chuyên gia còn đưa cho tôi 1 quyển catalog nhỏ về những dịch vụ của pk cũng như khẩu phần phục vụ s.khỏe cho bệnh nhân.

Qua lần “cận mục sở thị” trên thì phóng viên chúng tôi rút ra được 1 số nhận xét trái chiều so với những ước muốn kiến trên mạng như sau:

- Thái độ chăm sóc của y tá hoặc b.sĩ nhiệt tình, thân thiện hoặc cực kỳ hòa nhã

- Bệnh nhân tới khám đều được lấy sổ hoặc hóa đơn thanh toán đàng hoàng (không như đa dạng độc giả phàn nàn về chi phí và hóa đơn mập mờ)

- Cách thăm khám bệnh tuân thủ theo đúng quy trình, có bệnh gì thăm khám căn bệnh ấy chứ ko hề “bôi thêm” hay “nghiêm trọng hóa” bệnh để lấy thêm tiền của căn bệnh nhân và khiến căn bệnh nhân cảm thấy lo lắng.

- Bác sĩ khá là nhiệt tình trong việc dặn dò căn bệnh nhân.

Để biết rằng thêm những thông tin này, chúng tôi có tìm hiểu thêm 1 số kiến thức trên mạng, trong trang chủ của phòng khám đk Thế Giới trải qua chỉ định rõ ràng cho căn bệnh nhân về quay trình kiểm tra chữa online, từ việc tư vấn, đăng ký khám chữa… đều có hình thức đăng ký trực tuyến, giúp căn bệnh nhân tiết kiệm được thời gian, mức giá và công sức đi lại. Đây cũng là kỹ thuật khiến chuyên nghiệp mà nhiều csyt bây giờ đang áp dụng.

Vô cùng đông bệnh nhân tìm tới đây để thăm khám chữa bệnh

Một ấn tượng nữa mà chúng tôi thấy được ấy chính là số lượng người căn bệnh tới đây kiểm tra chữa, mặc dù hôm ấy chúng tôi đã đến từ siêu nhanh chóng (8h sáng, cũng là giờ mở cửa của pk) tuy nhiên chúng tôi rất ngạc nhiên vì bệnh lý nhân xếp hàng ở đây khá đông, tuy vậy ko hề trải qua sự xáo trộn và mất đi trật tự vì quy trình làm việc của phòng khám khá nhanh hoặc khoa học.

Trên tấm bảng nhiều quyền lợi mà căn bệnh nhân được hưởng, cớ 1 số nội dung như sau:

- K phân biệt bất kỳ đối tượng bệnh nhân nào

- Tỉ lệ bệnh trong tình trạng nguy cấp buộc phải chữa bệnh ngay thì sẽ được ưu tiên nhanh chóng cho dù trải qua đóng viện phí hay k

- tất cả thắc mắc và băn khoan của bệnh lý nhân đều được giải đáp kịp thời

- bệnh lý nhân trải qua quyền từ chối dùng những dịch vụ điều chữa bệnh nếu như không muốn

- Nhận đầy đủ sổ khám bệnh, hóa đơn thanh toán và đơn thuốc

- bệnh nhân trải qua quyền đóng góp ý kiến trực tiếp về thái độ chăm sóc, hiệu quả dịch vụ tại đây

1 số quyền lợi nêu ở trên có khả năng là nguyên cớ bệnh nhân tìm tới pk đông như vậy. Trên rất nhiều các forum, diễn đàn… chúng tôi cũng thấy đa dạng ước muốn kiến phản hồi hữu hiệu của bệnh nhân sau khi trị bệnh.

Từ những điều "mục sở thị" trên, chắc bạn cũng hiểu, và đã trả lời được cho câu hỏi: "pk đa khoa Thế Giới lừa đảo" là đúng hoặc sai. Chúng tôi khẳng định lại, p.khám đa khoa Thế Giới 648 Võ Văn Kiệt - Đống Đa - Hồ Chí Minh k lừa đảo bệnh nhân!

Giám đốc phòng khám cho biết: “hiện tại, trải qua cực kỳ nhiều p.khám được mở ra. Tuy nhiên, ko nên pk nào cũng bảo đảm chất lượng và an toàn để chăm sóc bệnh lý nhân. Việc nhận được những thông tin “phòng khám đa khoa thế giới” hay “phòng khám đa khoa Thế Giới chặt chém bệnh nhân” rất có thể là chiêu trò cạnh tranh của các pk hay những cá nhân trải qua ước muốn định xấu muốn phá hoại hình ảnh của Thế Giới . nhưng, với phương châm “lương y như từ mẫu”, những chuyên gia của pk đk Thế Giới luôn sạch kinh mình bởi trọng trách được giao, an toàn và hình ảnh của phòng khám được đánh giá thông qua mong muốn kiến phản hồi của bệnh nhân".

 

 

Previous
Next Post »