Cung cấp dinh dưỡng thể hình cho trẻ


Tại sao phải cắt bao quy đầu

Nhiều nam giới hiện nay vẫn chưa quan tâm đến việc tại sao phải cắt bao quy đầu?, do họ vẫn còn suy nghĩ rằng, nếu không cắt bao quy đầu cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản về sau. Vậy Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới chúng tôi sẽ chỉ ra những những nguyên nhân giúp bạn hiểu được lí do vì sao nên cắt bao quy đầu.

=> Xem thêm: Hình ảnh hẹp bao quy đầu
TẠI SAO PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU ?
cách chữa bệnh lậu ở nam giới
- Đối với những người bị dài, hẹp bao quy đầu thì chắc chắn bạn sẽ phải làm phẫu thuật cắt bao quy đầu. Khi bị hẹp hoặc dài bao quy đầu sẽ gây khó khăn trong việc vệ sinh, nếu không vệ sinh sạch sẽ thì các chất cặn bã và nước tiểu không thoát được ra bên ngoài, lâu ngày sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn hoạt động gây viêm nhiễm, lở loét bao quy đầu.

- Không cắt bao quy đầu sẽ làm cho lớp da bao quanh dương vật bọc kín, từ đó làm cho chiều dài dương vật và kích thước bao quy đầu bị hạn chế, cho nên cắt bao quy đầu sẽ làm cho dương vật phát triển bình thường.

- Cắt bao quy đầu sẽ làm giảm khả năng xuất tinh sớm, do hẹp và dài bao quy đầu rất nhạy cảm, dễ bị kích thích xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

- Ngoài ra, nếu cắt bao quy đầu sớm sẽ hạn chế được một số bệnh như: tắc đường niệu đạo, vô sinh ở nam giới, ung thư dương vật…
điều trị bệnh lậu
Thực chất của việc cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng lại có lợi cho khỏe của bạn, đồng thời giúp cho nam giới tránh mắc một số bệnh không đáng có.Vì những lí do trên, các bạn nam nên gạt bỏ tâm lí chủ quan không muốn đụng dao kéo vào cậu nhỏ, cần quan tâm hơn nữa đến vấn đề này.

Xem thêm: cắt bao quy đầu để làm gì

dinh dưỡng thể hình thực phẩm thể hình

Hi vọng với những thông tin trên đây, sẽ một phần nào đó giúp cho các bạn thấy được sự cần thiết của việc cắt bao quy đầu, các bạn nam nên quên đi đó là chuyện tế nhị mà ngại bày tỏ, hãy nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, chúng tôi sẽ tư vấn tích cực cho các bạn biết thêm thông tin chi tiết về lí do nên cắt bao quy đầu và cách tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu.


http://datdathcmutrans.tumblr.com/post/120986720635/tai-sao-phai-cat-bao-quy-au

Click vào hình trên để được tư vấn chi tiết về cắt bao quy đầu
Previous
Next Post »