Dinh dưỡng thể hình và sữa tăng cân uy tín

1. Để xác định năng lượng đòi hỏi bản thân mình

Nhiều hay trọng lượng mà không gây ra quá nhiều hoặc thiếu những đặc trưng riêng của nó (trọng lượng, chiều cao, tuổi tác, nghề) và cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Đó là những người quá béo hoặc quá yếu đuối và cần một người nghiên cứu dinh duong the hinh.

Nếu bạn ăn nhiều hơn mức cần thiết quá gầy, với quan điểm trước đây, nó sẽ giúp bạn giảm cân. Nhưng khoa học ngày nay những người này, sự trao đổi chất của cơ thể là hình dạng rất khác thường Xem xét sự cần cho các chất có hại cho thấy rằng ăn quá nhiều. Tăng đường huyết, tăng mỡ máu xem xét, ví dụ, và để tăng sản phẩm carbon dioxide - là có hại cho sức khỏe.

Có hoặc không có quyền tự quyết là một sự cân bằng rất xấu, bạn cần phải đi đến một chuyên gia để có được những tư vấn dinh dưỡng.

rauqua11-3955-1433563813.jpg
Ảnh: Dinh dưỡng.
2. biết làm thế nào để phân phối quyền lực giữa các bữa ăn hợp lý theo yêu cầu

Những người thừa cân và những người bình thường mà vẫn còn phải ăn ba bữa một ngày, nhưng các loại và số lượng thực phẩm là lựa chọn khác nhau. Người béo phì thực phẩm như rau quả, bạn nên ăn ít năng lượng. Giúp đỡ mỏng ăn nhiều hơn mọi người nên ăn ít nhất 4-5 bữa một ngày và gia tăng năng lượng khẩu phần.

3. Biết nhu cầu một cách hợp lý phù hợp để lựa chọn và chế biến thực phẩm dinh dưỡng thể hình

Vitamin và khoáng chất, đảm bảo chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng năng lượng sinh học (: protid glucid lipid) để bù cho tỷ lệ. Người lớn và trẻ em cần ăn thực phẩm sau khi đầy đủ các nhóm thực phẩm hàng ngày:

- Nhóm ngũ cốc: Đây là nguồn năng lượng cao do nhiều tinh bột. Tỷ lệ xay xát ít hơn đáng kể của nhóm vitamin B, một số lượng đáng kể của protid (giá trị thấp) ngoài. Hầu như không có vitamin C, A, D

Món tráng miệng, thực phẩm (đường, bánh, món tráng miệng) là không lành mạnh, chủ yếu chứa tinh bột. Điều đó cần hạn chế sử dụng. Hôm nay, mối quan hệ giữa tỷ lệ mắc các bệnh tim mạch, các nhà nghiên cứu cũng tìm thấy thói quen ăn uống và đường dư thừa.

- Nhóm N: sữa, thịt, cá, trứng, đậu và thành phần. Đây là một nguồn tài nguyên vô cùng quý giá protid; phốt pho, vitamin B và sắt với số lượng đáng kể. Ngược lại, xấu (trừ sữa), nhóm canxi, vitamin A và C.

Thành phần hóa học và giá trị dinh dưỡng của sữa là một trong những thực phẩm độc toàn diện nhất, là nguồn tốt nhất của canxi dễ dàng đồng hóa. Có rất nhiều riboflavin và vitamin sữa nhưng chứa ít sắt và vitamin C sữa tăng cân.

Phát biểu protein (protein) đã thường mọi người nghĩ. Chúng tôi đang tạo ra vấn đề thối rữa ở đại tràng, thường là bạn biết để tiêu hóa thịt, kèm theo phân hủy các chất độc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Một kết quả của mùi vừa và nặng nề của việc ăn thịt thối rữa một phần phản ánh hiện tượng đi ngoài. Đặc biệt là nếu bạn đang bị táo bón, các độc tố không được loại bỏ, nhưng gây ra nhiễm trùng mãn tính là rất có hại cho sức khỏe nhanh chóng được hấp thu vào cơ thể.

Do đó, các cá dễ dàng tiêu hóa quý protein ít có khả năng bị thối vì thay vì thịt, món cá, trong đó có đặc biệt là da dầu, nên tránh ăn thịt, các cổ phiếu có các axit béo không no cần thiết để ngăn ngừa cholesterol cao. dinh duong the hinh

Có nhiều người đã nói trước khi tôm, cua, sò, nghêu, tôm hùm loại thực phẩm cholesterol nên được loại trừ khỏi chế độ ăn của nhiều gia đình như biển, ông nói. Kiến thức khoa học gần đây họ không chiên chảo dầu biển nấu chín, nướng, luộc hấp, đặc biệt là nó cho thấy rằng nó là an toàn về dầu.

Phụ nữ nên ăn nhiều hơn các nguồn protein thực vật - đặc biệt là bởi vì nguyên nhân đậu hũ thối rữa của nhỏ, độc tố sản xuất ít hơn mà có thể gây ra ung thư, đại trực tràng ... Ngoài ra còn có các nguồn thức ăn thực vật của sợi. số lượng quá nhiều cholesterol trong hệ thống tiêu hóa và sau đó loại bỏ phân bón chất xơ. Đã có nhiều nghiên cứu về cholesterol trong máu cho thấy chất xơ làm giảm miễn phí.

- Dầu Nhóm thực phẩm thành phần và giá trị dinh dưỡng tương đối đơn phương: không có protid, gluxid và khoáng chất có chứa lipid nhiều năng lượng đối diện là rất cao. Axit không no béo, dầu thực vật, dầu động vật, axit béo bão hòa.

Những vitamin giảm chất béo hợp lý cung cấp, khi kết hợp với các loại dầu thực vật tăng lên, nó không phải là hòa tan trong dầu, và vitamin bão hòa hoặc axit béo không bão hòa. Grease, hai bữa một ngày, vẫn còn bánh rán chiên ít dầu mỡ (4 muỗng canh nhu cầu dầu ngày 5ml) vẫn còn cần thiết vì bạn có thể cần để trẻ béo phì.
sữa tăng cân
- Nhóm thực vật: Cây ăn quả các nguồn tài nguyên khoáng sản quý, đặc biệt là nguyên tố vi lượng, các vitamin (đặc biệt là vitamin C, tiền vitamin A và một số vitamin B). Cụ thể, lượng vitamin C không giảm quá trình ăn quả.

Rau quả năng lượng kém. Khi lựa chọn thích hợp họ (như carotenoids), vitamin A và C, chất xơ và cung cấp gây nên kiểm soát. Rau quả, một số vitamin C (cà chua, cần tây, rau tinh giản biên chế, su hào, rau dền, rau muống) và một số tài nguyên có giá trị carotene (cà rốt, hành lá, hẹ, rau bina là một nguồn lực quan trọng, rau diếp, xà lách ....)

Thực phẩm tươi sống hàng ngày với cháo / bột nên dành thời gian để nấu ăn vệ sinh thực phẩm và cung cấp dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Các bữa ăn cuối cùng của nghiền rau vitamin hơn luộc, rau xanh tươi quá dài cần thiết cho các thành phần thức ăn chín.

Do đó, các thực phẩm không có như vậy toàn diện. Một chế độ ăn giàu giá trị dinh dưỡng và giúp cải thiện sức khỏe trong ngành đủ chỉ có trong nhóm theo tỷ lệ thích hợp. Đây là nguyên tắc cơ bản của dinh dưỡng hợp lý.
Previous
Next Post »