đầu dương vật xuất hiện những dấu hiệu nguy hiểm bạn có thể không chú ý


đầu dương vật xuất hiện những dấu hiệu nguy hiểm bạn có thể không chú ý
Viêm quy đầu

trường hợp xà phòng vẫn còn bám lấy khu vực này sau lúc tắm hoặc da mang phản ứng cho xà phòng mà bạn dùng để gây sạch, làn da thường đã bị viêm.

Loét

Loét 1 hoặc rộng rãi nơi có thể phát triển trên da cậu nhỏ, điều này sẽ là do những bệnh như bệnh giang mai, viêm hạch bạch huyết hoa liễu… Virus Herpes simplex cũng là một trong các điều kiện để phát triển loét do virus Herpes. Bệnh này đặc biệt bởi sự vững mạnh của mụn nước, ko chỉ dẫn tới đớn đau mà còn lan truyền sang người khác thông qua quan hệ dục tình.

Viêm da tiếp xúc

Đây là kết quả dị ứng dẫn đến bởi việc sử dụng những loại hình quan tâm như bao cao su, chất khử mùi cũng như chất bôi trơn. dùng liên tục thường dẫn đến ngứa cũng như kích ứng.
Chuỗi hạt ngọc cậu nhỏ

thỉnh thoảng, dương vật có thể tăng trưởng số nốt sẩn nhỏ ở phần đầu. Trong mọi những hiện tượng, biểu hiện tự biến mất sau 1 thời gian. Chúng tăng trưởng bên cạnh một phần quan trọng nhất của cậu nhỏ là qui đầu. số nốt sẩn này được truyền qua đường tình dục.

Hẹp bao quy đầu

sở hữu một những duyên cớ gây hẹp bao quy đầu: bao quy đầu lớn mạnh không, nhiễm trùng (do hẹp bao quy đầu) và cấu trúc không bình thường của vùng kín. một tình trạng na ná như hẹp bao quy đầu là nghẹt da qui đầu.

Cong vẹo dương vật

Làn da của dương vật tăng trưởng một các mảng bám hoặc xơ không cho phép nó đàn hồi hoàn toàn trong công đoạn cương dương cũng như dương vật tạo thành một góc. Điều này sẽ kèm theo những dấu hiệu khác như viêm cũng như đau. Căn bệnh thường gặp phái mạnh trên 40 tuổi. có phổ biến căn nguyên gây ra bệnh Peyronie dương vật; có thể là do chấn thương, không bình thường trong các mô liên kết, cũng như sưng số mạch máu.



Previous
Next Post »