Một số “lỗi kỷ thuật” có thể xảy ra khi vá màng trinh




Vá màng trinh tuy chỉ là tiểu phẫu nhằm phục hồi và tái tạo lại màng trinh đã rách thông qua các kỷ thuật chỉnh hình phụ khoa nhưng nó cũng có nguy cơ mắc phải những lỗi kỹ thuật như bao phẫu thuật khác. Do đó, nếu quy trình này được thực hiện trên đôi tay khéo léo của các chuyên giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm sẽ giúp hạn chế nguy cơ này.

xem thêm: vá trinh bao nhiêu tiền




Một số “lỗi kỷ thuật” có thể xảy ra khi vá màng trinh

  Trong quá trình vá màng trinh, nếu tay nghê bác sĩ không được tốt hoặc chị em lựa chọn những cơ sở y tế “chui”, không đảm bảo vệ sinh…có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như ngứa ngáy, màng trinh gây viêm nhiễm, kích ứng, không liền gây chảy máu…ghê gớm hơn là có thể vô sinh.

xem thêm: Khám nam khoa ở đâu



  Vì vậy việc chị em lựa chọn cho mình một cơ sở y tế uy tín, vừa đảm bảo an toàn, vừa chuyên nghiệp quyết định ghê gớm đển kết quả thủ thuật này.

  Hiện nay, trên địa bàn TP.HCM, nếu chị em có ý định đi vá màng trinh, thì chị em nên đến các phòng khám phụ khoa uy tín ở tphcm thay vì đi những cơ sở không đảm bảo, không đáng tin cậy này.

Bất kì một tiểu phẫu lớn hay nhỏ đều mang trong mình những nguy cơ bị mắc “lỗi kỹ thuật” khác nhau. Tuy nhiên, tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, kỹ thuật vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc – Mec với những ưu điểm hết sức vượt trội như đảm bảo, giống thật 100%, không đau, không biến chứng, thời gian thủ thuật nhanh…sẽ đảm bảo nguy cơ xảy ra lỗi kỹ thuật là 0,01%

xem thêm: Phẫu thuật cắt trĩ



PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn : (08)39 233 666.
Previous
Next Post »