Oral sex có thể làm rách màng trinh












Huyết trắng có mùi





Như chúng ta đã biết, màng trinh bị rách nguyên nhân chính là do quan hệ tình dục lần đầu. Màng trinh là một tấm màng mỏng nằm chắn ở cửa âm đạo cách âm đạo khoảng 2- 3 cm, được cấu tạo rất mỏng nên chỉ cần một tác động nhẹ cũng có thể khiến màng trinh bị rách. Vậy quan hệ tình dục bằng miệng không đúng cách có thể gây rách màng trinh không?















Oral sex có thể làm rách màng trinh




Màng trinh bị rách sẽ có một số dấu hiệu nhận biết rách màng trinh như: đau đớn hay chảy máu... và cũng có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến rách màng trinh, đó có thể là do quan hệ tình dục, do đạp xe, té ngã...




hình ảnh màng trinh thật





  Màng trinh có nhiều dạng khác nhau, có một số trường hợp màng trinh rất dày nên phải quan hệ tình dục đến 2, 3 lần thì màng trinh mới rách, cũng có một số trường hợp khi sinh ra đã không có màng trinh. Và cũng đã có không ít chị em tìm đến phương pháp vá màng trinh an toàn để lấy lại sự tự tin cho bản thân mình.




  Về trường hợp của bạn, trong quá trình quan hệ bằng lưỡi nếu bạn trai của bạn thực hiện quá mạnh mẽ và màng trinh của bạn có cấu tạo ban đầu mỏng hơn so với bình thường thì hoàn toàn có thể dẫn đến việc màng trinh bị rách.




  Nhưng trường hợp này thường rất hiếm xảy ra do cấu tạo của lưỡi rất khó có thể làm rách màng trinh, do đó nếu bạn muốn biết chắc chắn rằng mình có bị rách màng trinh hay không thì có thể đến ngay các bệnh viện, cơ sở y tế có chuyên môn để được các bác sĩ kiểm tra chính xác và cụ thể.








dương vật chảy mủ vàng




Màng trinh tuy chỉ là cái màng mỏng sinh học nhưng nếu vô tình hay cố ý làm mất nó có thể khiến chị em gặp không ít rắc rối. Do đó, mỗi người nên tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về nó để tránh nhưng hiểu nhầm đáng tiếc xảy ra.

Previous
Next Post »