Phương pháp dân gian chữa hôi nách

Khi bị hôi nách, hầu hết mọi người đều trở nên thiếu tự tin do vùng da dưới cánh tay ra mồ hôi nhiều và có mùi khó chịu. Hãy cùng chúng tôi khám phá các phương pháp dân gian dùng để chữa hôi nách nhé để khỏi phải tốn chua hoi nach het bao nhieu tien nhiều hơn



Bài thuốc đông y chữa hôi nách

Nguyên liệu: Tỏi 30g, mật đà tăng 10g.

Thực hiện: Tỏi bóc bỏ vỏ, giã nhuyễn, rắc mật đà tăng (đó tán nhỏ) vào trộn đều. Mỗi lần dùng 5gr thuốc này đắp vào nách, đặt gạc lên, dùng băng dính cố định lại. Mỗi ngày làm 1 lần, mỗi đợt 7 ngày.

Dân gian chữa hôi nách bằng lá mướp đắng



Thực hiện: Dùng lá mướp đắng giã nhuyễn rồi lấy nước cốt bôi vào vùng nách hoặc dùng bã của lá mướp đắng băng vào nách khi ngủ, sáng ra bạn rửa lại bằng nước sạch.Lá mướp đắng có tính kháng khuẩn rất tốt, vị đắng giúp khử mùi hôi và diệt khuẩn. Đây chính là cách chữa hôi nách được dân gian áp dụng thành công và hiện nay vẫn được rất nhiều người áp dụng.

Trị hôi nách bằng phèn chua



Phen chua là một trong những mẹo trị hôi nách được nhiều người ứng dụng. Các bạn dùng phèn chua phi lên sau đó tán thành bột. Mỗi tuần thoa vào nách từ 3-5 lần, thoa sau khi đã tắm rửa sạch sẽ.

Ngoài ra, các bạn có thể lấy cục phèn chua to xát vào nách, thực hiện đều đặn mỗi ngày có thể giúp bạn giải tỏa được nổi lo mùi hôi nách. Đặc biệt, trước khi bạn chuẩn bị đi đâu hoặc có việc gì căng thẳng bạn có thể dùng cục phèn chua xát vào nách, phèn chua sẽ ức chế mùi, giúp bạn tự tin hơn Trên đây là chia sẻ của bác sỹ phòng khám phụ khoa uy tín ở tphcm về bệnh hôi nách. 
Previous
Next Post »