Tinh trùng bị vón cục, vì sao?

Nam giới khi thấy dịch tinh trùng vón cục hoặc có màu vàng đục thì bắt buộc cẩn thận, đơn giản là tại ai cũng biết tinh binh của người đàn ông bình thường sẽ có màu trắng đục hoặc quánh, để ngoài k khí khoảng 5 phút sẽ lỏng dần bắt buộc khi nguyên nhân gây tinh trùng ít có hiện tượng vón cục hay có màu vàng đục hoắc ko thì chắc chắn một điều rằng s.khỏe của cánh mày râu đang có vấn đề. Vậy tinh trùng thế nào được coi là vón cục? căn do hay biện pháp phòng né tránh tình trạng dịch tinh trùng bị vón cục hoặc có màu vàng đục này ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này:
 


 


 
Dịch tinh trùng màu vàng là bệnh gì?

Theo bác sĩ phòng khám đk Thế Giới cho biết, số lượng và chất lượng tinh khí sẽ tác động trực tiếp đến nguy cơ ss của nam giới. trường hợp bị phải vấn đề ở phái mạnh sẽ tăng nguy cơ bị bệnh vô sinh sau này.

Nếu tinh trùng khi phóng ra không có màu trắng đục mà có màu vàng, hơi vón cục lại thì là triệu chứng của bệnh:

❊ Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt sưng hoặc viêm nhiễm khiến tinh trùng đặc màu trắng đục, có mùi hôi hoặc kèm theo những dấu hiệu tiểu buốt tiểu rắt, đau khi tiểu tiện, tiểu phổ biến lần trong ngày, đau lưng và đau bụng dưới,….Viêm tuyến tiền liệt ko chữa trị sẽ sớm biến chứng thành mãn tính hay viêm nhiễm lây lan cực kỳ hiểm nguy.

❊ Viêm túi tinh: Túi tinh có nhiệm vụ sản xuất hay chứa dịch tinh trùng cùng những chất xúc tác, các chất này có khả năng giúp dịch tinh trùng dễ dàng đi vào âm đạo phụ nữ khi cánh mày râu giao hợp hay xuất tinh. Khi túi tinh viêm nhiễm thì dịch tinh trùng thường có biểu hiện đổi màu vàng, bị vón cục. Ngoài ra, phái mạnh còn có dấu hiệu đau khi giao cấu hay xuất tinh, tinh trùng có hạt như thạch, tiểu buốt tiểu rắt, mắc tiểu rất gấp,…

Khi dịch tinh trùng đổi màu và vón cục sẽ khó đi vào âm đạo và tử cung, quá trình thụ tinh là khó xảy ra. các bất thường ở tinh dịch làm cho cánh mày râu tăng khả năng bị bệnh vô sinh. do vậy, việc điều trị sớm là vô cùng bắt buộc thiết.

Nên đi chữa trị nhanh chóng khi thấy tinh trùng màu vàng

Như đã nhắc ở trên, có thể là vì nam bị bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh hay những viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục. Để xác định chính xác căn nguyên tạo ra bệnh hoặc tìm ra hướng chữa bệnh khoa học, nam giới buộc phải đi thăm khám nam giới khoa để chuyên gia khiến kiểm tra.

Sau khi xét nghiệm dịch tinh trùng hay 1 số xét nghiệm chuyên khoa, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ chữa trị thích hợp: dùng thuốc, Đông – Tây y kết hợp, thủ thuật ngoại khoa, kỹ thuật Poly Enegry hiện đại chữa trị viêm tuyến tiền liệt,…

Chính vì thế bạn có thể tự bảo vệ mình bằng liệu pháp tìm hiểu thêm những thông tin nam khoa nên thiết thông qua kham nam khoa o dau hoặc sự hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ từ đội ngũ bs của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới bằng cách GỌI VÀO 028 39 233 666 - Zalo : 01282546849 (BÁC SỸ THI) TƯ VÂN MIỄN PHÍ

Previous
Next Post »