Anh xã tôi chân chất lắm làm gì có thể dính căn bệnh sùi mào gà

Khi bs chuẩn đoán mắc sùi mào gà và yêu cầu xét nghiệm HIV, chị H. vẫn đeo theo tường trình cùng b.sĩ, là ox bà tốt Và yêu vợ lắm luôn cho nên ko nguy cơ nhiễm căn bệnh sùi mào gà được.

Điều bạn biết: Bệnh viện chữa sùi mào gà tốt nhất ở TPHCM


 


 


 

Nước mắt rưng rưng khi biết mình mắc sùi mào gà


Tới kiểm tra tại bv, bà Bùi Thúy H. ở tại Hồ Chí Minh chết điếng khi biết tin mình dính sùi mào gà, nguyên mảng sùi hệt như súp lơ treo lưng chừng ở kế bên cổ tử cung của cô. Phương án chữa bệnh bây giờ là đốt điện triệt mảng sùi. Lúc đầu tiên bà H, chưa hiểu rõ về bệnh sùi mào gà buộc phải chị chưa có hành động gì.


Tham khảo bài viết: khám bệnh sùi mào gà ở đâu

Nhưng khi nghe b.sĩ nhắc đến bệnh lý sùi mào gà là một căn bệnh lây bằng đường tình dục và ko thể chữa khỏi, hoàn toàn có thể phát bệnh trở lại bất cứ khi nào và nguy cơ gây ra ung thư cổ tử cung vô cùng lớn, chị H. khóc rưng rưng k tin vào điều đó. đặc biệt bệnh lý này lây nhiễm thông qua đường phòng the, rất khó xảy ra trong khi 2 vợ chồng chị đều hướng về nhau.


Khi điềm tĩnh lại, cô H. mới đề cập vừa rồi nhận thấy bộ phận sinh dục ra nhiều khí hư còn có mùi hôi khó ngửi, nhất là đôi khi xuất hiện một ít máu đỏ chảy ra. Chị lo sợ nhiễm viêm nhiễm âm đạo bắt buộc đi thăm khám. B.sĩ thăm khám và cho làm các xét nghiệm nhận thấy cô nhiễm sùi mào gà tại âm đạo và cả cổ tử cung. Ổ sùi gây chảy máu.


Lúc này, bs chỉ định bà thực hiện xét nghiệm HIV, cô H. bấng loạn luôn miệng tường trình với bs rằng ox cô siêu tốt và thương bà xã, ko có chuyện anh phản bội chị còn bà chỉ biết có ox ko biết tới ai thì sao có thể nhiễm sùi mào gà cho được. Suốt ngày, cô chẳng mần được việc gì tại suy nghĩ tới bệnh lý. Cô chờ ngày hôm sau tới nhận kết quả xét nghiệm HIV. Kết quả âm tính thế nhưng cô vẫn k tin vào sự thật bản thân mình dính sùi mào gà. Bs yêu cầu anh nhà cô tới khám và hai vợ chồng không được quan hệ chăn gối trong thời kỳ trị bệnh. Bà H. không cho rằng nhắc với anh chồng ra sao để anh đến thăm khám. Cô sợ đề cập ra tướng công bà lại nghi ngờ vợ có bồ mới lây bệnh qua con đường tình dục. Tình yêu gia đình dễ tan nát.
Ảnh hưởng một lần được vui vẻ


Lúc tối về nhà, lúc các đứa con ngủ say, chị H. quàng tay ôm ông xã rồi khẽ hỏi xem có triệu chứng gì khác lạ ở “chỗ ấy” k. Xã cô giật mình hỏi vì sao. Khi này, cô H. mới đề cập về chuyện đi kiểm tra phụ khoa và bs nói mắc sùi mào gà trong lúc cô ko có ai khác anh nhà. Cô cũng tin tưởng hoàn toàn nên mong muốn đó là chuẩn đoán nhầm rồi bà bảo mai đi khám cùng mình. Ox cô không nói gi và nói thu xếp công việc và đưa cô đi khám lại. Anh hỏi chị thăm khám tại đâu rồi.


Hôm sau, anh lặng lẽ quay lại p.khám để kiểm tra. Kết quả anh + tính nhiễm HPV. Khi này, anh xã chị H. mới tâm sự cùng bs vào dịp cuối năm ngoái về Đồng bằng sông Cửu Long công tác, anh được khách hàng tại ấy mời đi dự tiệc. Sau bữa nhậu, anh say khướt không chủ động được chủ yếu mình cho nên đã đi cùng đối tác đến nhà nghỉ quan hệ cùng gái mại dâm. Sau lần đấy, anh hối hận và thấy có lỗi với người nhà. Ông cố giấu, coi như bí mật của riêng mình. Nào ngờ lại để lại hệ lụy như thế. b.sĩ cho biết hằng tuần bà đều gặp phải nhiều tình trạng mắc bệnh lý sùi mào gà. Tác nhân gây ra bệnh là tại vi rút HPV, thuộc dòng papova virus có DNA.

Bạn cần quan tâm: benh sui mao ga o hau mon

chuyên gia tìm biết HPV trong nhân của những tế bào biểu mô bị nhiễm và cho rằng nó có tương tác đến loạn sản Và ung thư vùng kín. Căn bệnh lây truyền cốt tử qua con đường giao hợp chăn gối không an toàn, hoặc tiếp xúc với mầm bệnh khi da, niêm mạc xây xước. Đối với trường hợp của cô H, vì mảng sùi nhiều và nằm tại âm đạo, cổ tử cung nên bôi thuốc k còn kết quả, bác sĩ nên đốt laser để triệt khối sùi. Xã bà H. + tính với HPV tuy nhiên bệnh chưa phát triển dưới dạng sùi mào gà. Bs cho hay hai vợ chồng chị kiêng quan hệ phòng the và khi có dấu hiệu thường mọc mảng sùi tướng công bà phải đến điều trị ngay.

Previous
Next Post »