Tại sao lại mắc bệnh sùi mào gà ở miệng

Tại sao lại mắc bệnh sùi mào gà ở miệng và sùi mào gà lây qua đường nào ? Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất, bởi hiện nay tỷ lệ nam giới và nữ giới mắc bệnh đang ngày một gia tăng. Đặc biệt, ngày nay với tử tưởng quan hệ tình dục phóng khoáng, quan hệ bằng miệng đã trở nên phổ biến và được nhiều bạn trẻ “ áp dụng” do đó mà ngày càng có nhiều người mắc bệnh.


Nhiều người nghĩ rằng bệnh sùi mào gà chỉ có biểu hiện ở bộ phận sinh dục, nhưng thực ra, nó có thể xuất hiện ở những bộ phận khác trên cơ thể, trong đó có miệng. Bệnh sùi mào gà ở vùng miệng chủ yếu do quan hệ tình dục bằng miệng gây nên. Các triệu chứng của bệnh sùi mào gà thường hay bị nhầm lẫn với các triệu chứng của bệnh viêm họng nên rất khó phát hiện, cần quan sát kỹ càng mới có thể nhận biết chính xác bệnh. Vậy thì cách chữa bệnh sùi mào gà ở miệng như thế nào cho hiệu quả ?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN





ĐÀN ÔNG LO LẮNG KHI TINH DỊCH ĐỔI MÀU LIỆU CÓ SAO KHÔNG ?





Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở miệng

Thông thường mọi người đều nghĩ rằng chỉ khi quan hệ tình dục với người mắc bệnh mà không sử dụng bao cao su mới bị nhiễm bệnh. Nhưng thực ra không phải như vậy, ngoài việc truyền bệnh qua bộ phận sinh dục, vi rút gây bệnh còn có thể truyền qua đường miệng (khi quan hệ bằng miệng, hôn, dùng chung bàn chải đánh răng với người bệnh) và truyền qua đường hậu môn (khi quan hệ cửa sau).

Theo nhiều người cho biết, quan hệ tình dục bằng miệng mới mẻ hơn và tăng cảm hứng cũng như ham muốn tình dục hơn. Nhưng họ không ngờ rằng, đó lại là con đường lây nhiễm các bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm như lậu, giang mai, sùi mào gà, mục rộp sinh dục, … Khi quan hệ bằng miệng, vi rút gây bệnh từ mụn sùi sẽ lây truyền trực tiếp từ bộ phận sinh dục sang miệng của bạn tình dẫn tới mắc bệnh.
Previous
Next Post »