ngua bao quy dau



- Hỏi: Chào bác sĩ! Tôi muốn được bác sĩ tư vấn polyp cổ tử cung là gì vậy ? Tôi không hiểu đây là căn bệnh gì và chỉ biết sơ sơ khi nghe mọi người nói đó là căn bệnh không có triệu chứng gì cụ thể, nhưng lại gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đối với sức khỏe. Mong bác sĩ hãy tư vấn giúp tôi? Cảm ơn bác sĩ. (N. Hà – 30 tuổi)

Xem thêm: hình ảnh màng trinh bị rách

- Trả lời: Chào chị Hà! Câu hỏi của chị đã được các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới trả lời như sau:
POLYP CỔ TỬ CUNG LÀ GÌ ?

Polyp cổ tử cung

Polyp cổ tử cung là một dạng bệnh phụ khoa thường gặp ở những chị em ở độ tuổi từ 30 - 50 tuổi. Đây là bệnh với những u nhỏ, như đốt ngón tay, màu hồng, có đầu mềm, khi chạm vào rất dễ chảy máu, do từ bề mặt cổ tử cung hay tuyến cổ tử cung phát triển ra, bệnh có liên quan đến viêm cổ tử cung mãn tính, phản ứng bất thường với nồng độ Estrogen tăng, hoặc tắc các mạch máu cổ tử cung.
Xem thêm: ngua bao quy dau
Nếu bị polyp cổ tử cung thường có triệu chứng chảy máu sau khi thụt rửa âm đạo, chảy máu sau khi giao hợp, chảy máu giữa chu kì kinh, rong kinh, tiết dịch âm đạo nhầy, có mủ, và chảy máu sau mãn kinh, nhưng đôi khi không có biểu hiện cụ thể nào.

Chỉ có khoảng 4% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản được phát hiện bệnh polyp cổ tử cung và rất ít gặp ở những bạn nữ mới bắt đầu kinh nguyệt. Bệnh rất phổ biến ở những phụ nữ ở giai đoạn đầu của thai kỳ, và đa số trường hợp chỉ xuất hiện một polyp cổ tử cung, nhưng đôi khi lại xuất hiện hai hoặc ba polyp cổ tử cung.

Chính vì polyp cổ tử cung không có triệu chứng điển hình, nên chị em cần phải đi khám phụ khoa định kỳ, việc phát hiện bệnh sớm giúp việc điều trị diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn, lại ít gây tổn hại cho sức khỏe.
cách điều trị bệnh lậu mãn tính
Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã và đang nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bệnh nhân khám và chữa trị tại đây, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, các trang thiết bị hiện đại, nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, an toàn và yên tâm khi khám chữa bệnh tại đây.

Nếu muốn biết thêm thông tin về bệnh polyp cổ tử cung, hãy liên lạc với chúng tôi bằng cách nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, các chuyên gia của chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp thêm thông tin cho bạn.
Previous
Next Post »