Một số chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không


Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, nếu bệnh không được điều trị đúng lúc mà cứ kéo dài thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Khi đã chuyển sang giai đoạn này thì bệnh lậu gây ra những biến chứng rất nguy hiểm, thường ảnh hưởng nhiều nhất đến khả năng sinh sản của người phụ nữ. Vậy hãy cùng các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới tìm hiểu xem cách điều trị bệnh lậu mãn tính.

>>Xem thêm: Bệnh lậu là gì
CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU MÃN TÍNH.




Tư vấn điều trị cho bệnh nhân lậu mãn tính

Theo như các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, bệnh lậu mãn tính là bệnh có tỷ lệ lây truyền qua đường tình dục cao nhất, cách chữa bệnh lậu mãn tính có một số khó khăn nhất định nhưng nếu điều trị kịp thời thì có khả năng khỏi bệnh. Bệnh lậu mãn tính thường gây ra một số biến chứng như viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, hẹp niệu đạo, viêm mào tinh hoàn.

>>Xem thêm: sữa tăng cân

Về cách chữa bệnh lậu mãn tính, các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, cần phải tìm ra nguyên nhân và chữa trị dựa trên những nguyên nhân đó. Nên tiến hành các xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân, mục đích chính là để tìm ra sự tồn tại của lậu cầu bằng cách soi nhận dạng trực tiếp.
Xem thêm: Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục

Nếu bệnh không có biến chứng thì điều trị bằng cách tiêm kháng sinh hay uống thuốc, nhưng khi bệnh lậu phối hợp với các bệnh nhiễm trùng khác thì phải dùng kháng sinh phối hợp.

Vì bệnh lậu rất dễ tái phát, nên lưu ý là kiêng quan hệ tình dục hoặc điều trị kết hợp cho cả bạn tình, để tránh cho bệnh không lây nhiễm từ người này sang người khác, làm bệnh dễ tái phát. Nên điều trị triệt để, không được bỏ dở liệu trình điều trị, tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ dẫn của bác sĩ đưa ra.
chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không
Trên đây là những thông tin về phương pháp điều trị bệnh lậu mãn tính, cách tốt nhất là hãy nhận biết sớm bệnh lậu để được điều trị sớm, giảm bớt các thương tổn cho sức khỏe về sau, nếu bạn muốn được tư vấn thêm hãy nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, để được chúng tôi tư vấn trực tiếp.
Previous
Next Post »