Điều trị bệnh lậu và dấu hiệu của bệnh lậu

Bệnh lậu là gì ?

Bệnh lậu là một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc tiếp xúc với vi khuẩn bệnh lậu qua đường vết thương, lây truyền từ mẹ sang con.
Bệnh lậu được phát hiện sớm sẽ dễ dàng điều trị hơn, phần lớn người bị bệnh lậu ở việt nam không biết mình bị bệnh lậu vì không có kiến thức cơ bản về nó. Vậy làm sao để biết mình bị bệnh lậu.
Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới xin tư vấn cho bạn sau:







Bệnh lậu rất khó nhận biết vì nó có một số triệu chứng ban đầu như bệnh viêm nhiễm nên phần lớn người bệnh thường nghĩ mình bị bệnh viêm nhiễm bình thường. Tuy nhiên khi có những triệu chứng nặng hơn thì bệnh lậu.
Một số dấu hiệu của bệnh lậu và nam giới như:

- Dấu hiệu tiểu đau, tiểu buốt, đi tiểu ra mủ, chảy mủ đường tiểu..dấu hiệu này là thường gặp nhất, nên vệ sinh kỹ để tránh làm viêm nhiễm bao quy đầu.
- Có dấu hiệu sốt nhẹ, bệnh lậu cũng làm suy giảm một số miễn dịch trong cơ thể, người bị bệnh lậu sẽ giảm chức năng miễn dịch và dẫn đến tình trạng sốt nhẹ.
- Có dấu hiệu của viêm nhiễm, phần lớn ở nữ giới khi bị bệnh lậu thì hiện tượng viêm nhiễm nhiều hơn và cũng vì vậy mà họ nghĩ đây là bệnh viêm nhiễm thông thường và có thể điều trị đơn giản bằng thuốc.
Xem thêm: nguyên nhân bệnh lậu ở nam giới
Lưu ý: Tùy thuộc và tình trạng sức khỏe cũng như cơ địa của mỗi người mà bệnh có những dấu hiệu khác nhau kèm theo.

Điều trị bệnh lậu như thế nào ?

- Bệnh lậu có thể được điều trị hoàn toàn nếu như phát hiện bệnh sớm, bệnh lậu được phát hiện sớm thì có thể được điều trị dứt điểm bằng thuốc, tuy nhiên không nên tự ý sử dụng thuốc vì tránh tình trạng kích ứng, gây nguy hiểm đế sức khỏe.
- Khi có những dấu hiệu cũng như nghi vấn mình bị bệnh lậu thì nên đến các trung tâm y tế, bệnh viện, Phòng khám uy tín để khám và điều trị bệnh sớm.

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới nơi điều trị bệnh lậu hiệu quả ! Phòng Khám Sinh Ra Là Để Phục Vụ các bạn.
Previous
Next Post »