đi đái nhiều lần trong ngày



Hẹp bao quy đầu rất phổ biến ở nam giới, ở trẻ em tỉ lệ người bị hẹp bao quy đầu cao. Một số hướng dẫn cách lột bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới hướng dẫn cho bạn.

Khi tắm hoặc làm vệ sinh, đặt bé (hoặc người lớn) trong chậu nước ấm, dùng tay kéo căng da quy đầu của trẻ 2 - 3 lần ở người lớn 4 - 5 lần mỗi ngày để da quy đầu giãn ra, sau đó dùng dầu dưỡng bôi vào đầu dương vật, làm chất bôi trơn, các bạn dùng tay nhẹ nhàng kéo da quy đầu về phía trước, rồi lại kéo ngược về phía sau cho đến khi có cảm giác đau thì dừng lại. Kiên trì thực hiện từ 1 - 2 tháng, sẽ giúp da bao quy đầu giãn ra, dần dần có thể dễ dàng lột xuống mà không gây tổn thương ở da quy đầu.

Chú ý: ở người lớn thì phương pháp này không hiệu quả, từ 10 tuổi trở lên thì phương pháp điều trị bệnh hẹp bao quy đầu tốt nhất là nên cắt bao quy đầu.

Xem thêm: con đường lây truyền bệnh lậu

Tác hại của hẹp bao quy đầu là gì ?

- Hẹp bao quy đầu gây nên nhiều tác hại nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới như: Xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu, ung thư dương v ật, gây rách bao quy đầu khi quan hệ hoặc cố nông bao quy đầu.

Để điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả và phù hợp với độ tuổi của người bị hẹp bao quy đầu thì bạn nên chát chi tiết với các chuyên gia bác sĩ.

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là nơi điều trị bệnh hẹp bao quy đầu uy tín và hiệu quả tại TPHCM.
Nguồn: đi đái nhiều lần trong ngày
 
Xem thêm một số thông tin về bệnh lậu như: hình ảnh về bệnh giang mai cũng như là thông tin về bệnh tại sao phải cắt bao  quy đầu
Previous
Next Post »