cách điều trị bệnh lậu mãn tính và xét nghiệm bệnh lậu ở đâu

Bệnh lậu lây qua con đường nào- Hỏi: Chào bác sĩ! Hiện nay em nghe rất nhiều người nói về sự nguy hiểm khi bị mắc bệnh lậu, và bệnh còn có thể gây ra nhiều biến chứng nặng nề cho sức khỏe. Vậy bác sĩ cho em hỏi bệnh lậu lây qua con đường nào? để em có những biện pháp phòng tránh bệnh tốt nhất. Cảm ơn bác sĩ (N. Luận – 25 tuổi)
- Trả lời: Chào bạn Luận, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới. Bệnh lậu lây truyền rất nhanh, đặc biệt là trong môi trường ẩm ướt, cả người bệnh và người mắc bệnh đều rất ngại tiếp xúc do sợ lây bệnh cho nhau. Sau đây các chuyên gia của chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin về một số con đường lây truyền bệnh lậu.
CÁC CON ĐƯỜNG LÂY TRUYỀN BỆNH LẬU.Xem thêm:

Con đường lây truyền bệnh lậu và cách điều trị bệnh lậu mãn tính
- Lây truyền qua đường tình dục: đây là con đường lây bệnh chủ yếu, bệnh lậu lây qua đường miệng nếu như có quan hệ bằng đường này, theo các số liệu cho thấy có đến 95% số trường hợp nhiễm bệnh lậu là do có quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh lậu.
- Lây từ mẹ sang con: nếu người mẹ mang thai mà mắc bệnh lậu mà chưa được điều trị dứt hẳn, khi sinh sẽ lây bệnh lậu cho thai nhi nếu sinh thường, trẻ sinh ra sẽ bị lậu mắt dễ dẫn đến mù lòa bị mù lòa hoặc chứng lậu ở hầu họng.
- Lây nhiễm gián tiếp: dùng chung đồ cá nhân với người mắc bệnh lậu như khăn tắm, bàn chải đánh răng, bồn cầu hay mặc chung đồ lót, sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh lậu.
đau tinh hoàn khám ở đâu và nguyên nhân đi đái nhiều lần trong ngày- Lây nhiễm qua đường máu: bệnh lậu ở giai đoạn đầu thường không có biểu hiện gì cụ thể, nên người bệnh thường không biết là mình đang mang mầm bệnh, do đó khi truyền máu cho người khác thì cũng sẽ lây truyền bệnh lậu cho họ.
Lời khuyên cho các bạn: sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục, không quan hệ tình dục bừa bãi đặc biệt là với gái mại dâm, không sử dụng chung các đồ vật cá nhân với người mắc bệnh lậu.
Xem thêm:
cắt bao quy đầu để làm gì và xét nghiệm bệnh lậu ở đâu
Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn có những biện pháp phòng tránh bệnh tốt nhất. Nếu bạn còn quan tâm, hay có thắc mắc về bệnh lậu hãy nhấp vào>>Tư vấn trực tiếp<<, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tháo gỡ các thắc mắc của bạn.
Previous
Next Post »