Phòng khám đa khoa thế giới là địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín



Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội thường gặp. Phụ nữ dễ nhiễm bệnh và thời gian ủ bệnh lâu hơn nam giới do đặc thù của cơ quan sinh dục nữ là kín đáo và ẩm thấp hơn. Thời gian ủ bệnh ở nam giới khoảng từ 3-5 ngày, ở nữ giới khoảng từ 7-14 ngày sau khi quan hệ với người mắc bệnh.
nguyen nhan di dai nhieu lan trong ngay

- BỆNH LẬU LÀ BỆNH NHƯ THẾ NÀO

  Bệnh lậu là do một loại vi trùng tên Neisseria gonorrhoeae gây ra, là nguyên nhân thông thường chảy mủ ở dương vật (nam) và ở âm đạo (nữ). Việc chảy mủ này là hậu quả của sự viêm nhiễm đường tiểu do vi trùng gây ra.
cách nong bao quy đầu cho trẻ
  Bệnh mắc phải khi người thường có quan hệ tình dục với người có bệnh. Nếu người mẹ bị mắc bệnh lậu khi có thai có thể lây bệnh cho con trong lúc sinh nở.

>> Click để tư vấn miễn phí và chi tiết về bệnh lậu <<

  Ngoài ra còn xuất hiện thêm bệnh lậu kháng thuốc. Bệnh lậu kháng thuốc là bệnh lậu gây ra do loại vi trùng Neisseria gonorrhoeae đã có sức đề kháng lại với thuốc penicillins. Theo thời gian, đã có xuất hiện nhiều loại vi trùng Neisseria gonorrhoeae kháng được với thuốc penicillins và các thuốc kháng sinh khác. Trong trường hợp này, phải dùng penicillins với liều cao hơn hoặc phải dùng những thuốc kháng sinh mới hơn để chữa trị.

  Bệnh lậu nhiễm PPNG là sự nhiễm bệnh lậu do dòng Neisseria gonorrhoeae loại kháng hoàn toàn với penicillins gây ra. Dòng vi trùng này có thể tạo ra những chất hóa học để trung hòa penicillins. Bệnh nhân mắc bệnh lậu PPNG không thể dùng penicillins để chữa trị mà phải dùng các thuốc kháng sinh khác.

=> Xem thêm: Hình ảnh về bệnh lậu
NHỮNG NGUY HIỂM KHI MẮC PHẢI BỆNH LẬU




Hình ảnh bệnh lậu ở nam giới tại quy đầu.

  - Bệnh lậu có tính truyền nhiễm khá cao, có thể lây cho người thân trong gia đình, đặc biệt là phụ nữ mang thai và trẻ em, dẫn đến sảy thai hoặc các biến chứng nguy hiểm khác.
cách điều trị bệnh lậu mãn tính
  - Bệnh lậu ở nam nếu bội nhiễm ngược có thể gây viêm nhiễm tuyến tiền liệt, túi tinh, mào tinh hoàn làm cho tinh trùng phát triển bất thường, có thể gây vô sinh ở nam giới.

  - Bệnh lậu ở nữ có thể viêm nhiễm lây lan qua cổ tử cung, nội mạc tử cung, ống dẫn trứng,... gây viêm tắc, có thể gây vô sinh ở nữ giới.

  - Khó khăn khi tiểu tiện, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra máu,... niệu đạo đau rát đỏ rất khó chịu.

  - Gây nên rối loạn chức năng sinh dục, từ từ sẽ dẫn đến các chứng như liệt dương, xuất tinh sớm, và có nguy cơ gây viêm quy đầu....

=> Xem thêm : Tác hại và những biến chứng của bệnh lậu




Nếu bạn còn thắc mắc về bệnh lậu là gì xin liên hệ trực tiếp tới tổ bác sĩ tại >>tư vấn miễn phí<< để được sự tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất.
Previous
Next Post »