Tìm hiểu về cách điều trị bệnh lậu mãn tính

Bệnh lậu là bệnh xã hội với mức độ lan truyền rất cao, bệnh chủ yếu lây truyền qua con đường tình dục do song cầu khuẩn gây nên. hình ảnh bệnh giang mai
Vì niệu đạo của nam giới dài gấp 5 lần nữ giới nên những biểu hiện lâm sàng của nam giới thường rõ ràng hơn ở phụ nữ. Do đó, muốn biết được cách chữa trị bệnh lậu ở nam giới và phụ nữ hiệu quả nhất phải làm thế nào, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin sau đây:NHỮNG TRIỆU CHỨNG BAN ĐẦU CỦA BỆNH LẬU. Triệu chứng đầu tiên của bệnh lậu ở nam giới thường là đái buốt và ra mũ, mũ có màu vàng hoặc màu xanh, số lượng mũ nhiều, viêm niệu đạo, nổi hạch ở bẹn kèm theo sốt…Còn đối với phụ nữ các triệu chứng của bệnh lậu thường không rõ ràng như ở nam giới, thời gian ủ bệnh trong khoảng 10 ngày, với các dấu hiệu như ra khí hư nhiều, tiểu khó, rong kinh, ra máu giữa kì kinh…
con đường lây truyền bệnh lậu

 Hình ảnh bệnh lậu ở nữ giớiXem thêm: triệu chứng của bệnh lậu ở nam giớiXem thêm: triệu chứng của bệnh lậu ở nữ giới THUỐC TRỊ BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI VÀ NỮ GIỚI HIỆU QUẢ NHẤT. Bệnh lậu có thể được chữa trị bằng thuốc, nhưng lưu ý là các bạn không nên tự ý mua thuốc về nhà chữa trị, vì cần biết được liều lượng phù hợp cho từng loại bệnh, và có nhiều loại thuốc dễ gây ra phản ứng phụ.

>> Click để được tư vấn miễn phí về cách sử dụng thuốc điều trị bệnh lậu << Đối với thuốc tiêm thì căn cứ vào từng giai đoạn của bênh nhân, mà bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng một số loại thuốc như sau:Ceftriaxone (Rocephine).Ceftriaxime (Claforan).Cefoxitine.Spectionmycine (Trobicin, Kirin).Đối với thuốc uống:TequinAzithromycin (Zithromax) Unasyn. Tùy vào từng giai đoạn của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ có phát đồ dựa theo tình trạng của bệnh nhân để kê đơn và có chỉ định cụ thể, đem lại kết quả điều trị chính xác nhất. Nên điều trị cho hết bệnh nếu không bệnh sẽ dễ tái phát. Cần làm xét nghiệm kháng sinh đồ để xác định loại kháng sinh phù hợp, tăng cường kháng sinh bằng dinh dưỡng hợp lí, nên tránh quan hệ tình dục khi đang trong giai đoạn bị bệnh. Hình ảnh bệnh lậu ở nam giớiXem thêm: hình ảnh bệnh lậu.


Xem thêm: Tác hại và biến chứng của bệnh lậu Một điều quan trọng mà người mắc bệnh lậu cần phải được phát hiện sớm là cứ 15 phút vi khuẩn lậu lại phân chia một lần nên lây lan rất nhanh, nếu bạn có những triệu chứng của bệnh lậu thì hãy nhấp vào Tư vấn trực tiếp để cùng chúng tôi có những phương pháp điều trị thích hợp, giúp bạn sớm lành bệnh. Click vào hình bác sĩ để được tư vấn đúng thuốc, điều trị hiệu quả một cách nhanh nhất.
Previous
Next Post »