Bệnh lậu có phòng tránh được không


  Bệnh lậu có phòng tránh được không
  Lậu là một trong những bệnh xã hội nghiêm trọng, thường thấy ở các bạn trẻ, khi thiếu kiến thức về tình dục cũng như có quan hệ bừa bãi. Bệnh lan truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục bừa bãi và gây ảnh hưởng mạnh cho sức khỏe của người mắc phải. Vậy cách phòng tránh bệnh lậu ra sao? Sau đây, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ chia sẻ những kiến thức.
xem thêm: triệu chứng bệnh lậu ở nữ
  Lậu là bệnh {bắt gặpthường gặpở rất nhiều đối tượng không giống nhau và dẫn tới tác động to lớn tới sức khỏe cũng như là chức năng sinh sản của bệnh nhân. Muốn tránh được bệnh lậu thì phương pháp tối ưu nhất là phải tìm hiểu thông tin về bệnh cũng như là cách phòng tránh từ đó có thể bảo vệ được bản thân và mọingười thân.
  - Khi biếtcó những biểu hiện của bệnh như tiểu buốt, nóng rát ở cậu nhỏ, chảy mủ, … thì nên kịp thời đi khám và chữa trị, hạn chế lây lan cho tình nhân. Ngoài ra, khi đã biết được bệnh thì không được cho trẻ nằm chung giường, sử dụng chung vật dụng cá nhân, … để phòng tránh bệnh lây truyền cho em bé.

- Sử dụng xà phòng để làm sạch tay sau mỗi lần đi vệ sinh, như vậy sẽ tiêu diệt được vi khuẩn lậu, đặc biệt tránh dụi tay lên mắt khi chưa vệ sinh bằng xà phòng, chú ý để xà phòng riêng và không sử dụng chung với người xung quanh.
  - Giữ vệ sinh bản thân, không nên sử dụng chung nhà vệ sinh công cộng, không được dùng chung quần áo, chăn mềm, khăn tắm,… với người bệnh.
xem thêm:bệnh lậu ở nữ giới
  - Nếu người xung quanh nhiễm bệnh thì không được va chạm quá thân thiết, nên yêu cầungười xung quanh đi trị bệnh, tốt nhất là thăm khám luôn cho những thành viên khác trong gia đình nếu đã tiếp xúc với người nhiễm bệnh.
  - Quan hệ tình dục lành mạnh, không quan hệ với nhiều người, để tránh nguy cơ bị nhiễm bệnh…
  Việc hiểu rõ được các cách phòng ngừa bệnh là phương pháp đơn giản nhất giúp cho chúng ta bảo vệ được cuộc sống của mình. Nếu nhận biết cơ thể hình thành một số triệu chứng không bình thườngnhư chảy mủ ở đầu dương vật, tiểu buốt, nước tiểu đục, … thì không được chủ quan, mà nên tới cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và trị bệnh nhanh chóng.
  Với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với trang thiết bị y tế tân thời, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã và đang chữa bệnh cho rất nhiều bệnh nhân nhiễm bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu, luôn đêm đến, mang lại sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối cho người bệnh.
xem thêm: bệnh lậu lây qua đường nào
  Nhưng, để việc chữa bệnh được hết bệnh thì người bệnh nên điều trị nhanh chóng vàlàm đúng những hướng dẫn của chuyên gia. Tuyệt đối, không tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà khi chưa có chỉ định của y bác sĩ, nếu không bệnh sẽ diễn biến nặng thêm và khó chữa trị, có thể gây ra hệ lụy sau này.
  Nếu phái mạnh còn nghi vấn hay muốn tìm hiểu cặn kẽ hơn về vấn đề này, đừng nên e ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo bảo mật mọi thông tin của người bệnh.







Previous
Next Post »