Bệnh lậu dễ dàng tái phát nên phải làm thế nào



bác sĩ hứa, không may cho tôi rằng chồng tôi bị bệnh lậu (lây lan từ người mà tôi không biết, nhưng chắc chắn không phải từ tôi).
xem thêm: bệnh lậu lây qua đường nào
Tôi thấy chồng tôi cư xử rất lạ, tránh "lịch sử vợ chồng". Vào đầu chồng tôi đã cố gắng để che giấu, nó thừa nhận rằng chuyến thăm của ông và biết bệnh lậu, nhưng bệnh không rõ từ bao giờ.




Những gì tôi lo lắng bây giờ tôi không biết, họ đã không bị lây nhiễm từ chồng. Trong những ngày đó các cuộc hôn nhân trước, và tôi nghe thấy chồng tôi bình thường.

Xin vui lòng cho tôi nói chuyện với bác sĩ của bạn, bệnh lậu có thể gây nguy hiểm và làm thế nào để ngăn chặn căn bệnh này nếu không bị lây bệnh từ chồng? Đòi hỏi bác sĩ của bạn để giúp tôi lời khuyên. Tôi xin cảm ơn! (Minh Phương)

Trả lời:

Minh Phuong bạn em bé!

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục mà nhiều người chịu đựng từ ngày hôm nay. Chỉ cần không tự lo cho bản thân mình, tất cả mọi người có thể lây nhiễm từ các đối tác của họ, mặc dù nó không nhìn từ bệnh.
xem thêm: benh lau o nu gioi
Cũng giống như nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục khác khác ở giai đoạn sớm, bệnh có biểu hiện cụ thể như vậy rất khó để nói ai đó có bệnh hay không. Nếu quan hệ tình dục không an toàn, sự lây truyền bệnh phát triển nhanh chóng và mức độ nguy hiểm là sức khỏe tuyệt vời.

Trong trường hợp bạn không lây lan bệnh lậu nên thực hiện các biện pháp phòng ngừa như vệ sinh cơ thể và giữ cho tình dục an toàn ...

Như hiệu ứng lậu vào các cơ quan sinh sản của cả hai giới nên bệnh có thể phải đối mặt với một nguy cơ như vô sinh, rối loạn chức năng tình dục, hoặc bị các bệnh như thêm viêm niệu đạo, các tổ chức xung quanh cuộn dây, nhiễm trùng bao quy đầu, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn nang, viêm mào tinh hoàn, tuyến tiền liệt, balanitis, loét gây ra bởi vi khuẩn, bệnh lậu, viêm mào tinh hoàn toàn, niệu đạo hẹp ... streptococci bệnh lậu có thể lây lan qua đường máu, dẫn đến viêm khớp, viêm gan, cuộc sống nghiêm trọng hơn đe dọa.
xem thêm: nguyên nhân bệnh lậu
Để biết rằng bạn có một căn bệnh từ chồng hay không, nó là tốt nhất để ghé thăm. Các kết quả thử nghiệm cho thấy các nguy cơ chính xác nhất như thế.

Trong trường hợp bạn đã bị nhiễm bệnh cần được điều trị trước khi có quan hệ tình dục. Sex sẽ bị bệnh nặng hơn, mặt khác, nó có thể gây ra các nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình, hoặc dẫn đến lây nhiễm chéo làm cho bệnh nặng hơn.
Previous
Next Post »