tại sao nguy hiểm từ bệnh lậu lại ít người biết



đa số những bá sĩ đều đồng ý rằng, bệnh lậu là bệnh nguy hiểm nhất trong những bệnh xã hội,đặc biệt là tính chất bệnh lý của nó và hơn hết là khả năng truyền bệnh quá cao phải nó trở nên bệnh xã hội không thể ko chú ý.



1 vài điều chứng tỏ sự nguy hiểm của bệnh lậu xuất xứ từ bệnh lý của nó mà bạn buộc phải phải biết:

xem thêm: bệnh lậu lây qua đường nào

Khả năng lây lan và truyền nhiễm là cực kỳ cao. Việc tiếp xúc có người bệnh lậu dẫn tới lây nhiễm vi khuẩn lậu là siêu dễ dàng, việc lây lan vi khuẩn lẫu dễ đến mức rộng rãi khi chỉ vô tình cũng dẫn đến mắc bệnh như sử dụng chung đồ vệ sinh cá nhân, quần áo.. đặc thù lúc quan hệ mang người lây nhiễm bệnh lậu thì tỷ lệ bạn sẽ bị lây bận là rất cao, và càng quan hệ đa dạng thì tỉ lệ này càng tăng, lần đầu 20%, lần sau sẽ nâng cao lên 60%, một con số cực kỳ đáng sợ.

khi nhiễm bệnh lậu, sau khi bệnh phát tác thì bệnh sẽ lớn mạnh siêu nhanh chóng. 1 lúc đã xuất hiện dấu hiệu bệnh lậu thì bệnh sẽ với tốc độ vững mạnh nhanh siêu, sẽ lây lan sang những bộ phận khác và ảnh hưởng tồi tệ tới sức khỏe.chỉ nhìn bệnh phát triển mới điều trị thì vững chắc bạn sẽ ko kịp.

BỊ bệnh lậu thì nguy cơ vô sinh của bạn là cực kỳ cao.Vì bệnh lậu gây ảnh hưởng đến quá trình thụ tinh hơn thế nữa nó tấn công các bộ phận sinh dục như ống dẫn tinh, túi tinh, tinh hoàn, gây viêm nhiễm. Đối với nữ nó tấn công gây viêm vòi trứng,v iêm tử cung.tất cả sẽ khiến cả nam và nữ bị vô sinh.

xem thêm: bệnh lậu mãn tính

Khó chịu hơn là bệnh lậu ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục.Khi mắc bệnh lậu, đồng nghĩ những bộ phận sinh dục của bạn dang bị bệnh, lúc quan hệ sẽ gây khó chịu thậm chí đau đớn,điều này làm giảm ham muốn tình dục, dẫn đến ảnh hưởng tâm lý vợ chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình.
Previous
Next Post »