những lưu ý cần biết về triệu chứng bệnh lậu ở nữ

 
Ở phụ nữ, một lần trong 60% đến 80% để bệnh, tỷ lệ mắc bệnh lậu sau khi bạn có quan hệ tình dục với nam giới.
xem thêm: bệnh lậu mãn tính
Sau đó, trong những triệu chứng đầu tiên của phụ nữ mắc bệnh lậu, tôn giáo và trượt tuyết xuống các tuyến và Bartholin của bệnh lậu, nhưng là có hay không cũng bị nhiễm trong nhiều trường hợp, nó là vẹm cổ ống. Ở phụ nữ, thời gian ủ bệnh là không rõ, thường là trong vòng 10 ngày.

Các triệu chứng của triệu chứng ban đầu có thể rất nhẹ hoặc hung hăng. Nhiều người rất đỏ và sưng lên tử cung chảy máu 頸 触 Re cổ tử cung nhầy ra mủ và mủ, các biểu hiện bất thường cổ tử cung bằng, không thể truy cập vào một số lượng lớn các bệnh nhân. Khi bạn truy cập, bạn có thể được tìm thấy trong các tuyến niệu đạo có mủ xung quanh niệu đạo.
xem thêm: bệnh lậu ở nữ giới
Trong trường hợp phụ nữ có thai: Không có triệu chứng của bệnh lậu bệnh lậu và phụ nữ không mang thai là sự khác biệt. Tuy nhiên, bạn có thể là phụ nữ mang thai ít hơn và bệnh viêm vùng chậu hơn bệnh lậu cổ họng sẽ thấy nói chung.

Trong trường hợp của cô gái: bệnh lậu có thể xảy ra bằng cách chia sẻ khăn, nhiễm trùng bệnh lậu nồi khi làm sạch các cô gái bị hãm hiếp hoặc bộ phận sinh dục. Trẻ em thiieu lâm sàng, bạn có thể nhìn thấy màu xanh của âm hộ đang gây ra sự khó chịu và viêm đỏ của nước tiểu có mủ màu vàng.
xem thêm:bệnh lậu ở nam giới
Ở nam giới triệu chứng bệnh lậu lây nhiễm tiếp và trực tràng hậu môn để những người đàn ông và một số phụ nữ quan hệ tình dục và các bệnh nhiễm trùng cổ tử cung do lậu là phổ biến. Bệnh nhân cảm thấy hậu môn ngứa, chảy máu trực tràng được hiển thị trong trực tràng không đau mucopurulent, viêm trực tràng, chẳng hạn như, nó sẽ có thể đạt được đi ra nước nhầy và mủ.

Lây nhiễm cũng đang có hơn 90 phần trăm các trường hợp bệnh lậu mà không có triệu chứng triệu chứng của viêm họng bệnh lậu. Mọi người có thể là một đôi khi sốt và cổ sưng hạch cấp viêm họng và viêm amiđan.
Previous
Next Post »