Chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa như thế nào?


Chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa như thế nào? Trĩ được coi là căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Tuy không ảnh hưởng đến mạng nhưng nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý của người bệnh. Trĩ không phải là căn bệnh khó chữa, nếu được phát hiện sớm triệu chứng bệnh trĩ ngoại có thể dùng phương pháp dân gian để chữa trị, giúp người bệnh tiết kiệm chi phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN


NHỮNG NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN BỆNH TRĨ NGOẠI







Chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa như thế nào?

Do dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch xung quanh vùng hậu môn tạo nên bệnh trĩ. Nguyên nhân chính của bệnh đó là do áp lực lớn gây ra ở hậu môn trực tràng, có thể do táo bón kinh niên, do ngồi hoặc đứng lâu một chỗ, do mang vác vật nặng, do béo phì hoặc mang thai cũng có thể là những nguyên nhân gây áp lực lớn.

Cách chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa như thế nào?

Trĩ gây nên rất nhiều phiền toái cho người bệnh. Giai đoạn đầu người bệnh sẽ thấy dấu hiệu chính đó là đi đại tiện ra máu sau khi đi đại tiện. Người bệnh sẽ vô tình phát hiện ra một ít máu ở giấy vệ sinh, hoặc một ít dính ở phân. Sau một thời gian không chữa trị, búi trĩ có thể sa xuống. Lúc đầu còn tự tụt lên được, nhưng sau đó búi trĩ sẽ thường xuyên sa xuống và phải lấy tay đẩy lên.

Sau một thời gian người bệnh có thể bị mất máu trầm trọng, gây viêm loét hoặc nhiễm trùng trầm trọng, làm cho người bệnh vô cùng khó khăn khi đi đại tiện.

Cách chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa như thế nào?

Sau đây, các bạn có thể dùng dầu dừa bằng các cách sau đây để phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại:

- Người bệnh có thể uống dầu dừa 2-3 lần mỗi ngày trước khi ăn. Dùng dầu dừa chế biến món ăn hàng ngày. Những lưu ý là nên dùng loại dầu dừa nguyên chất,chưa pha trộn.

- Hoặc người bệnh có thể lấy dầu dừa thoa trực tiếp lên búi trĩ để giảm bớt cơn đau cho người bệnh.

Dầu dừa là một phương pháp chữa trĩ rất hiệu quả và thông dụng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ được áp dụng với trường hợp người bệnh nhẹ, còn những trường hợp bệnh nặng, búi trĩ sa thường xuyên thì cần được chữa trị bằng các biện pháp thủ thuật khác mới có thể chữa trị được.

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là một trong những địa chỉ chuyên khám và chữa trị các bệnh trĩ, bệnh về hậu môn trực tràng cũng như các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội khác, uy tín nhất tại TPHCM. Người bệnh có thể trực tiếp đến phòng khám tại địa chỉ 648 Đại Lộ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5 để được các bác sĩ thăm khám và chữa trị.

Previous
Next Post »