cảnh báo sự thiếu hiểu biết trong căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa



Nguyên nhân viêm nhiễm phụ khoa

– Với những chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa là cao nhất. Mà nguyên nhân chủ yếu là do chị em phụ nữ không vệ sinh đúng cách, hay các tác nhân gây bệnh như nấm Candida, ký sinh trùng roi (Trichononas), vi khuẩn… xâm nhập gây viêm âm hộ, âm đạo

– Sử dụng các thủ thuật tác động lên vùng kín như: dụng cụ tránh thai không an toàn, nạo phá thai… gây tổn thương nghiêm trọng cho vùng kín và gây viêm nhiễm phụ khoa. Ngoài ra, hiện tượng mất cân bằng nội tiết do stress, căng thẳng, thay đổi môi trường đột ngột… cũng là những nguyên nhân phổ biến gây viêm nhiễm phụ khoa.

– Các phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, sự sụt giảm hoạt động nội tiết estrogen của buồng trứng, làm cho môi trường âm đạo trở nên khô và trung tính, mất cân bằng pH làm cho các loại vi khuẩn, nấm và tạp trùng dễ dàng tấn công âm hộ, âm đạo gây viêm nhiễm.







Các dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa:

– Âm đạo tiết dịch bất thường, xuất huyết âm đạo bất thương, khí hư có mùi khó chịu…

– Ngứa vùng kín, đau rát, đỏ, có các nốt, vết loét.

– Đi tiểu buốt, và đau.

– Đau bụng dưới hoặc đau trong khi giao hợp.

– Chảy máu bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt hoặc đau khi quan hệ tình dục…



Giải pháp điều trị viêm nhiễm phụ khoa

Nữ Vương là giải pháp tối ưu cho các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, mang đến một giải pháp an toàn và hiệu quả cho chị em phụ nữ, khôi phục lại cơ chế bảo vệ tự nhiên của hệ sinh dục nữ. Sự kết hợp giữa Đông và Tây Y đem lại hiệu quản điều trị chỉ sau 3-6 tháng sử dụng mà không cần đến các biện pháp diêt tuyến, sử dụng kháng sinh. cách chữa viêm nhiễm phụ khoa

Các biểu hiện khó chịu như: khí hư ra nhiều, mùi khó chịu, ngứa ngáy sẽ giảm đáng kể. Chị em phụ nữ cần phải kiên trì để chữa bệnh và tuân thủ đúng phác đồ điều trị để đạt kết quả tốt nhất.

Các thành phần của thuốc gồm: Trinh nữ hoàng cung, Hoàng bá, Khổ sâm…, sẽ giúp tái tạo các tổn thương do viêm, diệt tận gốc các tác nhân gây bệnh. Thêm vào đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm ImmuneGamma giúp cân bằng PH âm đạo, Pregnenolon điều hòa nội tiết tố nữ tốt hơn, giúp chu kỳ kinh nguyệt được điều hòa.
Previous
Next Post »