chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không thưa bác sĩ

Tôi 28 tuổi, gần đây tôi tìm thấy bản thân mình với một số biểu hiện bất thường trong một môi trường khép kín. vùng kín có mùi
Tôi xả thường khác nhau, nhưng không ngứa âm đạo, kích thích âm đạo, âm hộ nhưng mùi rất khó chịu. Tôi không tin điều đó khi gần chồng, cũng như trong các hoạt động hàng ngày.
Ngày nay, tôi không biết phải làm gì? Mùi âm hộ là không biết đến căn bệnh này là gì? Nhìn về phía trước để các bác sĩ trả lời. Tôi muốn nói lời cảm ơn bạn! (Trẻ em - Tân Bình).

 - Trả lời: Thưa Sơn! Vấn đề là chúng tôi yêu cầu các câu hỏi mà nhiều phụ nữ quan tâm. Tại đây, các bác sĩ trong thế giới Clinic sẽ trả lời câu hỏi của bạn như sau hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục

 Bạn mùi ĐÓNG? Thân nhân của Vũng mùi gì bệnh, Bệnh viện Thế giới Khu vực được rằng có một căn bệnh xấu Mùi khó chịu âm hộ có thể là một dấu hiệu của một số bệnh phụ khoa. Thường thì khi một vấn đề phụ khoa nữ sẽ có những triệu chứng giống như rất nhiều xả, có mùi hôi tiết dịch âm đạo, đổi màu ... Nếu bạn ngửi thấy mùi âm hộ có thể có bệnh phụ khoa viêm, để xác định tình trạng chính xác của căn bệnh này, bạn nên đi thẳng đến trung tâm y tế để được khám và bác sỹ chuyên tìm cách điều trị thích hợp. Khi âm hộ có mùi nên thận trọng của một số phụ khoa sau đây:
cách trị hôi vùng kín ở phụ nữ
 - Lỗi Gas mùi: Có thể là bệnh viêm âm đạo do vi khuẩn. Các bệnh thường kèm theo triệu chứng ngứa âm đạo, dịch tiết âm đạo rất mỏng, màu xám trắng ..
. - Khí mùi Thiệt hại: Có một khả năng rằng một bệnh viêm vùng chậu có thể bị đau bụng, đau lưng, chảy máu bất thường, âm đạo ...
 - Suy khí màu vàng hoặc màu xanh lá cây màu vàng, đục như mủ, mùi ...

 đau viêm nội mạc tử cung có thể, viêm âm đạo mãn tính. Xả mùi ở những vùng kín không đặt ra chỉ là một vấn đề đối với phụ nữ, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe sinh sản. Vì vậy, khi cơ thể thay đổi dịch tiết âm đạo bất thường, mùi âm hộ sau đó bạn phải đến phòng khám ngay cho bác sĩ khám bệnh và tìm phương pháp điều trị hiệu quả. Xem: Remedy xả màu xanh lá cây Màu trắng vàng và viêm gì Hot? Thế giới học Clinic Trên đây là một phần của các chuyên gia của Phòng khám Thế giới, tôi hy vọng thông tin này sẽ giúp đỡ. Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm về việc xả, có thể bấm trực tiếp vào << >>
chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không
 Lời khuyên cho các bác sĩ trả lời. Bấm vào hình trên để có được tư vấn y tế về vùng kín có mùi
Previous
Next Post »