Tư vấn hiện tượng rong kinh ở phụ nữ và cách điều trị

Tháng trước, thường là 4-6 ngày trong tháng, tháng này là 9 ngày. Ngày đầu tiên, tương đương với của tháng, và ngày hôm sau khi thu hẹp và kéo dài. Làm thế nào để điều trị rong kinh? / Age 10 ngày đến 20 tháng Tôi cảm thấy rất lo lắng. Vui lòng tìm kiếm lời khuyên y tế và tình trạng của con trai mình để làm gì? (Moon)

Trả lời: Xin chào, Điều này được, rong kinh, là khi máu của một đứa trẻ hơn 7 ngày hoặc hơn 80ml máu mất khi hành kinh. Hiện tượng rong kinh, rong kinh kéo dài máu có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng sức khỏe cho phụ nữ, ba người bạn, một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, số lượng nhỏ rong kinh thường như trường hợp của bạn đã không làm phiền. Nếu hiện tượng này lặp đi lặp lại, sau đó bạn cần phải làm. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau của chứng rong kinh như u xơ, cung endometriosis, nhiễm trùng, rối loạn nội tiết tố ... Rong kinh là không có thai. Do đó, bạn cũng nên cố gắng để loại bỏ nguyên nhân của thai kỳ này. Nếu bạn đang hạnh phúc, khỏe mạnh.
ra nhiều khí hư

 Với những thông tin mà các chuyên gia của chúng tôi cung cấp, hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc kinh nguyệt không đều phải làm sao. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, hãy nhấp vào << Tư vấn trực tiếp>> các chuyên gia sẽ trao đổi trực tiếp với bạn.
hiện tượng rong kinh
Previous
Next Post »