Sưng bao quy đầu cần phải làm gì

Sưng ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ sưng bao quy đầu

Nam giới thường bị sưng ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ, hiện tượng này thường là do mắc bệnh viêm bao quy đầu gây ra. Điều này làm cho các bạn nam cảm thấy khó chịu, mất tự tin khi quan hệ tình dục, vậy các bạn hãy cùng các bác sĩ chuyên gia phòng khám đa khoa Thế Giới của chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về chứng sưng, ngứa bao quy đầu.

TẠI SAO LẠI SƯNG NGỨA hẹp da bao quy đầu SAU KHI QUAN HỆ.

Nguyên nhân gây ra chứng sưng ngứa bao quy đầu là do bạn bị mắc bệnh viêm bao quy đầu. Đó chính là vì các bạn không chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ ở cơ quan sinh dục, để các chất cặn bã tích tụ bên trong quy đầu, là môi trường thuận lợi để vi khuẩn phát triển.

Khi thủ dâm quá nhiều hay bao quy đầu dài hoặc hẹp cũng dẫn đến sưng, ngứa bao quy đầu do các chất cặn bên trong bao quy đầu không thể thoát ra ngoài. Sưng ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ cũng dễ dẫn đến các bệnh nguy hiểm gây vô sinh, càng để lâu thì sẽ bị lở loét, chảy mủ và có mùi hôi.


Xem thêm: tại sao phải cắt bao quy đầu

CÁCH ĐIỀU TRỊ SƯNG NGỨA BAO QUY ĐẦU SAU KHI QUAN HỆ.

Cần phải vệ sinh vùng da bao quy đầu sạch sẽ, có lối sống lành mạnh một vợ một chồng, cần tránh thủ dâm và quan hệ tình dục khi đang bị sưng, ngứa bao quy đầu.
Khi bị sưng, ngứa bao quy đầu cần được thăm khám ngay để biết cách chữa trị thích hợp, đúng lúc.
Nếu bị hẹp hoặc dài bao quy đầu thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để tiến hành cắt bao quy đầu.
Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, nếu các bạn nam còn những thắc mắc, muốn tìm hiểu chi tiết về chứng sưng ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ, hoặc cách điều trị cụ thể thì đừng ngần ngại hãy click vào phongkhamdakhoathegioi.vn , chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chính xác cho các bạn.
Previous
Next Post »