các điều cần tránh lúc gặp vấn đề kinh nguyệt

các điều cần tránh lúc gặp vấn đề kinh nguyệt
Theo những báo cáo từ bộ y tế TP HCM, phụ nữ việt nam mắc các chứng bệnh liên quan tới vấn đề kinh nguyệt đang cao tới 80%, tuy nhiên việc ý thức về sự nguy hiểm của kinh nguyệt lúc mang các biểu hiện lạ vẫn chưa được quan tâm đúng mực.
không bắt buộc sự hài hòa vợ chồng trong kỳ kinh nguyệt 
Trong suốt thời gian của bạn, thường mong muốn "gần" các chị em sẽ được đa dạng hơn vì sự gia tăng testosterone, kích thích nhu cầu tình dục, nhưng bạn không nên quan hệ vợ chồng bây giờ trữ sự mở rộng của tử cung thường xuyên hơn bình thường, kinh nguyệt nhiều máu, môi trường âm đạo ẩm ướt, nếu 1 mối quan hệ siêu dễ viêm nhiễm. Tại những ánh sáng màu đỏ, bạn sẽ làm cho nâng cao nguy cơ nhiễm nấm hoặc nhiễm trùng gây ra bởi độ pH của âm đạo ít chua hơn. Nhiễm trùng và kéo dài tái phát rộng rãi lần, họ sở hữu thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở phụ nữ, thậm chí gây vô sinh.
xem thêm: nguyên nhân kinh nguyệt không đều
Đừng kéo răng hoặc phẫu thuật nhỏ 
Phụ nữ không nên thực hiện nhổ răng đơn thuần và tiểu phẫu (cho các bác sĩ phẫu thuật phức tạp sẽ khuyên bạn ko nên khiến vào chu kỳ kinh nguyệt) vì mẫu máu thời gian này sẽ được nhiều hơn một tuần. không tính ra, trong thời kỳ "đèn đỏ", những hormone estrogen tích tụ trong nướu cần nướu rất nhạy cảm, sưng, chảy máu 1 cách dễ dàng, ví như tác động của nướu răng của bạn về thời gian nó sẽ khiến cho tổn thương phổ biến hơn bình thường.
Đừng tấn công trở lại 
những ngày của chu kỳ kinh nguyệt, bạn thường cảm thấy mệt mỏi gối đau lưng do tắc nghẽn vùng chậu gây ra nhiều bạn có thói quen đấm lưng cho mình đẹp, nhưng sự thật là nguy hiểm để làm cho như vậy bởi vì Thời gian này lừa xương chậu lại làm cho nó thậm chí tắc nghẽn nhiều hơn, ít hơn nhiều làm đau lưng hơn
xem thêm: cách điều trị kinh nguyệt không đều
ko uống rượu 
Như trong các ngày "đèn đỏ" mà bạn thích uống rượu hơn bình thường do lượng enzyme nôn nao, những ảnh hưởng của rượu trong cơ thể của 1 phụ nữ trong ngày thời gian được giảm do ảnh hưởng của sự tiết, thay đổi nội tiết tố để phụ nữ say rượu nhanh hơn.
Previous
Next Post »