Cơ bắp shop uy tín về sản phẩm muscle mass gainer


Quá nghèo như thế nào để tăng cân?

Tôi 1,53 m chiều cao cân nặng 44 kg, rất mỏng. Tôi ăn uống bình thường muscle mass gainer có tốt không, không cố gắng thiết bị đầu cuối hoặc viêm gan B.

3 năm trước, tôi trượt bờ hang vị dạ dày, nội soi một năm trước còn hơn. Khi sinh ra, tôi nặng 53 kg thành phẩm, bây giờ 28 tháng tuổi bé. Hỏi muốn tăng cân ở mức khoảng 48-49 kg thức ăn như? Tôi bị bệnh vẩy nến nên ngưng những gì không? Cảm ơn bạn chân thành. (Xin được giấu tên).

Ảnh minh họa: sức khỏe.

Trả lời:

BMI là 18,5 và 22,9 giữa là bình thường. BMI của bạn là 18,8, do đó bạn không bị suy dinh dưỡng. Tuy nhiên, bạn có thể thêm một 4-5 kg ​​để tìm đối xứng hơn. Tôi có một số lời khuyên cho bạn như sau: super mass gainer

- Về dinh dưỡng: ăn một nhà vệ sinh 3 bữa (sáng, trưa và tối) với nhóm 4 nhà vệ sinh thực phẩm. Cần phải ăn nhiều hơn so với hiện nay mỗi bữa nửa chén cơm với đầy đủ thức ăn, thêm 2-3 bữa ăn nhẹ mỗi ngày với sữa, sữa chua, củ khoai tây, trà, đậu, 2-3 ống kính giàu năng lượng sữa mỗi ngày.

- Hãy vận động 60 phút mỗi ngày ít nhất năm ngày một tuần với các môn thể thao yêu thích của bạn.

- Lối sống lành mạnh, hạn chế các chất kích thích, giữ cho tinh thần thoải mái, ngủ 7-8 giờ một ngày, không quá muộn trỗi dậy. Xổ số kiến ​​thiết để mỗi 6 tháng cơ bắp shop.

Bệnh vẩy nến là một sự tiến triển của bệnh lâu dài, dễ tái phát nếu không duy trì một hệ thống, sống và làm việc ngay. Bạn phải tôn trọng các điều trị của bác sĩ chuyên khoa, trong khi hạn chế bia, rượu, thuốc lá, tránh căng thẳng ... để ngăn ngừa tái phát.
Previous
Next Post »